Khán giả thương cảm nhóm nữ Kpop dầm mưa hát

Zing - 03/07/2016, 14:35

Trang phục ướt đẫm, bị mưa xối xả nhưng nhóm nữ mới G-Friend vẫn trình diễn cho đến hết ca khúc.

Hôm 2/7, nhóm nữ G-Friend có buổi diễn ở một công viên nước với tư cách là gương mặt đại diện nhãn hàng. Tại đây, nhóm tiếp tục gặp phải “dớp” biểu diễn.

Trong khi đang trình diễn lại ca khúc To My Boyfriend của nhóm nhạc huyền thoại Fin.K.L, thời tiết bắt đầu xấu dần và trút cơn mưa khá to xuống. 6 cô gái đang ở biểu diễn dang dở vẫn tiếp tục làm chủ sân khấu, hát và nhảy trong tiếng cổ vũ của khán giả. Một số thành viên nhắm tịt mắt vì nước mưa nhưng không quên tiếp tục hát.

Không ít người ấn tượng với sự chuyên nghiệp của G-Friend. Một số bày tỏ lo ngại cho nhóm gặp phải những sự cố khi biểu diễn trong mưa lớn như trơn trượt, rò rỉ điện hoặc bị cảm… Trước G-Friend các thần tượng Kpop khác là nhóm Twice và MadTown cũng từng phải dầm mưa hát.

Sự cố lần này của G-Friend khiến nhiều người nhớ tới màn trình diễn ca khúc Me Gustas Tu với 8 cú ngã liên tiếp vì sàn sân khấu trơn trượt hồi tháng 9/2015. Vào thời điểm đó, sự cố vô tình đưa G-Friend được báo giới quốc tế đưa tin.

Khan gia thuong cam nhom nu Kpop dam mua hat hinh anh 1
Nhóm nhạc 6 thành viên G-Friend. Ảnh: In

Trong khi đó, ngày 11/7 tới, Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, SinB và Umji sẽ tung ra album phòng thu đầu tiên mang tên L.O.L. Dù đến từ công ty giải trí khá nhỏ bé nhưng G-Friend nhanh chóng nhận được sự chú ý trong giới Kpop qua ca khúc đầu tiên Glass Bead. G-Friend còn bị gọi là nhóm nữ "xấu đều" vì nhan sắc khiêm tốn với các đồng nghiệp cùng lứa.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất