Khán giả phản đối "Bước nhảy hoàn vũ" vì Dumbo bị loại

15/02/2015, 08:51

Nhất loạt đông đảo khán giả đã tuyên bố nghỉ xem "Bước nhảy hoàn vũ" sau khi gương mặt sáng giá Dumbo bị loại trong liveshow 6.

Sau Sử Duy Vương, cái tên tiếp theo phải rời khỏi "Bước nhảy hoàn vũ 2015" chính là Dumbo. Điều này gây không ít bất ngờ cho khán giả bởi đây là 1 gương mặt triển vọng, 1 ứng cử viên nặng ký cho top đầu cuộc thi ngay từ khi mới công bố.
 

Dumbo buồn thiu khi dừng cuộc chơi
 
Trong liveshow 6 vừa quaDumbo mang đến cho khán giả 1 bài nhảy đậm chất Broadway, đúng theo lời khen của giám khảo Trần Ly Ly. Tuy nhiên, anh lại không may mắn, nhận điểm số không cao từ giám khảo và không đủ lượng tin nhắn từ khán giả và đành dừng bước. Đa số mọi người đều bất bình vì xét về kĩ thuật, Dumbo không hề thua kém ai, tuy nhiên yếu tố giải trí, gây chú ý trong bài nhảy thì không bằng các thí sinh khác.
 



Nhiều khán giả bức xúc và đòi nghỉ xem "Bước nhảy hoàn vũ"
 
Trong bài phỏng vấn mới nhất, anh chàng có đề cập đến việc không phục giám khảo Trác Thúy Miêu và cách cho điểm ưu ái những tiết mục thiên về dàn dựng, kéo vũ đoàn lên sân khấu bưng bê, hoặc lấy nước mắt người xem. Anh chàng cho biết mình sẽ trung thành với nhảy và thử nghiệm những điệu phù hợp với cá tính vui tươi của mình. Có lẽ chính vì quan điểm khá khác biệt này nênDumbo đã sớm bị loại ở vị trí top 7, mặc dù từng lên ngôi đầu bảng liveshow 1.

 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất