Khám phá mặt tính cách tốt đẹp của 12 cung Hoàng đạo

Afamily - 28/11/2017, 16:20

Tính cách của mỗi người đều có mặt tốt mặt xấu, vậy đâu là nét tính cách đẹp nhất của 12 cung Hoàng đạo?

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là cung Hoàng đạo đứng đầu 12 chòm sao, là nguồn khơi gợi của cảm hứng và linh cảm. Bạch Dương luôn ngập tràn sự tò mò và ý chí chiến đấu mạnh mẽ, họ không biết khuất phục. Càng đối diện với áp lực và sự cạnh tranh Bạch Dương càng phấn chấn, khí thế mạnh mẽ sẽ giúp họ đạt được ưu thế. Với bạn bè Bạch Dương thẳng thắn thật thà, rất được yêu quý và mến mộ. Không biết mưu mô và tính toán, Bạch Dương hồn nhiên như tờ giấy trắng chỉ biết phấn đấu vì những gì mình đã chọn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đối với ai Kim Ngưu cũng đều nhẹ nhàng dịu dàng, không phải họ khéo léo mà trời sinh Kim Ngưu đã là người tốt bụng như thế, rất tỉ mỉ và thấu hiểu lòng người. Kim Ngưu dễ cảm thông, không nỡ làm người khác đau lòng. Tuy không hay thể hiện cá tính và suy nghĩ nhưng Kim Ngưu thuộc tuyp người biết nhẫn nại chờ đợi thời cơ nên những gì họ đạt được không phải là ít.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Điều tốt đẹp nhất trong tính cách của Song Tử là sự nhanh nhẹn và thoải mái. Song Tử thường là những người rất đa tài, có thể cùng lúc xử lý nhiều vụ việc phức tạp. Thông minh và nhạy bén, họ thích được bận rộn và theo đuổi những thứ mới mẻ, có tài giao tiếp nên nhân duyên cùng giới hay khác giới đều rất tốt. Bạn sẽ luôn thấy Song Tử như một mặt trời bé nhỏ và cảm nhận được sự ấm áp tích cực tỏa ra từ họ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đáng mến nhất là nhờ sự dịu dàng và bao dung. Họ không thích tính toán những chuyện nhỏ nhặt trong giao tiếp bình thường, đây là người hiền lành và đồng thời là người rất lịch sự. Đặc biệt đối với những người thân cận gần gũi có thể cảm nhận được rất rõ ràng tấm lòng và thái độ của Cự Giải, cùng với ước mong tất cả mọi người đều hạnh phúc của họ.

 - Ảnh 1.

 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Điểm tốt đẹp nhất của Sư Tử là tinh thần lạc quan bất bại của họ. Giống như hòn đá luôn lăn tròn về phía trước, đối diện với khó khăn Sư Tử không bao giờ chịu lùi bước. Dũng cảm và thông thái, Sư Tử thường được tôn làm người đứng đầu, định hướng và giúp đỡ người khác một cách nhiệt tình và tràn đầy nhiệt huyết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự khiêm tốn và cẩn trọng của Xử Nữ tạo nên tính cách rất trầm ổn cho họ dù ở bất cứ lứa tuổi nào. Đối với bản thân rất nghiêm khắc, Xử Nữ theo đuổi sự hoàn hảo đến cùng cực, vô cùng chú ý đến chi tiết. Cho dù là một cô gái thì Xử Nữ cũng biết cách đối xử, rất nhẹ nhàng và biết điều nên khá được người khác tôn trọng.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình trong trẻo giống như một chiếc kẹo bông trắng tinh, rất dịu dàng và ấm áp. Sự khéo léo của Thiên Bình thể hiện ở nhiều phương diện, từ giao tiếp đến công việc và đặc biệt là trong cách họ xử lý các mối quan hệ một cách công bằng, bình đẳng không toan tính. Với thái độ hòa nhã dễ gần, rất nhiều người thích được tiếp xúc với Thiên Bình lắm đó.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Sự suy xét chu đáo tỉ mỉ ở Bọ Cạp khiến người khác rất tán tưởng. Vốn xuất phát từ sự thiếu an toàn nên Bọ Cạp luôn có ý thức cảnh giác, đề phòng, đồng thời rất biết tôn trọng những điều bí mật, riêng tư của người khác. Bọ Cạp luôn hấp dẫn người khác phái, bởi sự tự tin thấm nhuần trong từng tế bào.

 - Ảnh 2.

 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể xem như người tiên phong trong phái lạc quan. Họ luôn tràn ngập tin tưởng, mong muốn với cuộc đời này và luôn thẳng thắn đối diện với mọi khó khăn. Nhiều người thích được làm bạn với Nhân Mã, vì họ hồn nhiên vô tư như một đứa trẻ chẳng bao giờ biết lớn. Thế nhưng hễ có khó khăn, dù không giúp được bao nhiêu Nhân Mã vẫn sẵn lòng ở bên ủng hộ bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thật thà chân thành, không tư lợi và rất nghiêm khắc. Trong mọi vấn đề từ công việc đến đời sống họ đều có thái độ rất nghiêm chỉnh, luôn có sự chuẩn bị trước kỹ càng để không bị bất ngờ. Ma Kết cũng không thuộc tuýp người dễ bỏ cuộc, làm việc theo cảm tính nên rất được tin cậy và trọng dụng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự nhanh nhẹn của Bảo Bình giúp họ kết bạn rất nhanh chóng, và cũng khiến cho bạn bè phải nhiều phen ngạc nhiên thảng thốt. Bảo Bình luôn muốn khám phá thế giới, muốn cóp nhặt từng chút tri thức vào đầu óc bé nhỏ của mình. Luôn là người có sức sáng tạo cao vời vợi, Bảo Bình chẳng tốn mấy công sức mà kết quả đạt được vẫn cao hơn người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự dịu dàng và "nữ tính" của Song Ngư được thể hiện rõ cho dù họ là nam hay nữ. Cho dù bao nhiêu tuổi Song Ngư vẫn cứ hồn nhiên ngây thơ, và rất nhạy cảm với mọi biến động thay đổi của cuộc sống xung quanh. Họ hiểu lòng người, hay sẻ chia và biết đồng cảm nên bạn bè không thiếu, người yêu quý ngưỡng mộ lại càng nhiều.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất