Đi tìm 3 cung Hoàng đạo có khả năng nối lại “tình xưa nghĩa cũ”

Afamily - 15/11/2017, 18:16

Bởi vì quá nặng tình nên Cự Giải khó có thể hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ với người kia. Chỉ cần một dấu hiệu nhỏ, họ sẵn sàng làm mọi thứ để có thể quay trở về bên cạnh người yêu cũ.

 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là cung Hoàng đạo nhạy cảm, yếu đuối, có nội tâm mong manh và dễ bị tổn thương nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Khi yêu, cung Hoàng đạo này sẽ rất chân thành và chung thủy, họ sẽ không bao giờ cố gắng thay thế người đó bằng một người nào khác. Chính vì thế sau khi chia tay, Cự Giải phải mất một thời gian rất dài mới có thể bình tâm lại. Tuy nhiên, Cự Giải vẫn khó có thể quên đi mối tình cũ, lúc nào cũng đắm chìm trong quá khứ, nhớ lại những kỉ niệm bên người ấy và mong muốn một ngày nào đó có thể gặp lại họ.

Bởi vì quá nặng tình như vậy, nên Cự Giải khó có thể hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ với người kia. Chỉ cần một dấu hiệu nhỏ, họ sẵn sàng làm mọi thứ để có thể quay trở về bên cạnh người yêu cũ, dù có phải thay đổi bản thân mình.

Đi tìm 3 cung Hoàng đạo có khả năng nối lại “tình xưa nghĩa cũ” - Ảnh 1.

 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tuy được coi là kẻ thực tế nhưng lại là người nhạy cảm và nặng tình trong tình yêu. Một khi đã vướng vào lưới tình là họ sẽ yêu hết mình và chân thành. Một khi đã yêu, Kim Ngưu đều xác định đấy là một mối quan hệ nghiêm túc và lên kế hoạch cho tương lai lâu dài. Họ đặt niềm tin quá lớn vào tình yêu đó nên khi tan vỡ, Kim Ngưu trở nên suy sụp hoàn toàn.

Với thói ỷ lại, nên việc không còn đối phương bên cạnh nữa khiến Kim Ngưu không thể nào chịu đựng được. Do tính cách ổn định, quen những thói quen cũ, ngại phải thay đổi và bắt đầu lại với mối quan hệ mới, nên nếu có cơ hội nhất định Kim Ngưu sẽ tìm cách để trở về bên người kia. Thời gian để cảm xúc của Kim Ngưu bình ổn trở lại là rất rất lâu, chính vì thế nếu đối phương có bày tỏ ý muốn quay trở lại thì Kim Ngưu sẽ dốc hết sức để thúc đẩy việc đó.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ là người thực tế, sống lý trí, nghiêm túc và chân thành trong tình yêu. Một khi đã xác định tình cảm với ai đó, Xử Nữ sẽ một lòng một dạ vì người đó. Nhìn bề ngoài, Xử Nữ có vẻ lạnh lùng và khô khan, nhưng khi đã yêu thì Xử Nữ cũng điên cuồng như ai. Tuy không phải là người dễ dàng trao tình cảm và tin tưởng một ai khác, song nếu đã yêu thương ai đó thì Xử Nữ bất chấp tất cả, cứ như con thiêu thân lao vào biển lửa. Chính vì vậy mà khi tình yêu không còn, Xử Nữ sẽ đau khổ và tự dày vò bản thân rất nhiều.

Là người khá kiêu ngạo, nên dù đã chia tay thì Xử Nữ có muốn cũng chẳng bao giờ mở lời mong muốn quay lại với đối phương. Tuy không thể hiện bằng lời nói, nhưng hành động của Xử Nữ thì ngược lại. Họ thường tạo tình huống “vô tình” gặp lại người cũ, hoặc “đánh tiếng” cho đối phương hiểu mong muốn của mình, họ sẽ làm đủ mọi cách cho đến khi đối phương đề nghị nối lại tình xưa thì thôi.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất