Khả Ngân siêu hợp cạ với hot girl Thái cùng tính cách tưng tửng

Ione - 17/10/2015, 13:06

Khả Ngân - Chanya Chanya Sawadivichaikul còn có những khoảnh khắc thân thiết khiến fan hiểu lầm. Tự chấm điểm độ hợp cạ, Khả Ngân cho điểm 8/10.

Bên cạnh tình bạn thân trong giới hot teen với Quỳnh Anh Shyn, Phương Ly& thì gần đây Khả Ngân chia sẻ thêm một tình bạn người Thái Lan tên Chanya Sawadivichaikul.

Bên cạnh tình bạn thân với hot teen Việt như Quỳnh Anh Shyn, Phương Ly… gần đây Khả Ngân còn đặc biệt thân thiết với cô nàng người Thái Lan tên Chanya Sawadivichaikul.

Chanya được mệnh danh "Cara Delevingne châu Á" khi sở hữu nét đẹp đầy cuốn hút và ăn mặc cá tính. Cô bạn là một hot girl ở Thái khi hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh. Trang cá nhân của cô bạn này cũng thu hút một lượng theo dõi không hề nhỏ.

Chanya được mệnh danh "Cara Delevingne châu Á" vì gu ăn mặc cá tính, cặp lông mày dày rậm, gương mặt thích làm xấu nhí nhố. Cô bạn là một hot girl ở Thái hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh.

kha-ngan-sieu-hop-ca-voi-hot-girl-thai-cung-tinh-cach-tung-tung-2

Chia sẻ với iOne, Khả Ngân bật mí: "Mình gặp Chanya lần đầu tiên trong một talkshow của Thái Lan. Trong lúc giao tiếp cùng mọi người Ngân đã đặc biệt ấn tượng với Chanya. Ấn tượng đầu tiên là cô nàng này sao mà xinh kinh khủng đến thế. Sau khi tiếp xúc thì thấy trời ơi không ngờ có người 'tưng tửng' cùng cỡ với mình. Từ đó tụi mình trao đổi số điện thoại và giữ liên lạc với nhau thường xuyên, nói những chuyện trên trời dưới đất, gửi cho nhau về những hoạt động hằng ngày".

kha-ngan-sieu-hop-ca-voi-hot-girl-thai-cung-tinh-cach-tung-tung-3

Khả Ngân cho biết Chanya là người Thái lai Anh, nhưng bạn chủ yếu nói tiếng Thái và biết chút ít tiếng Anh. Lúc đầu cả hai nói bằng tiếng Anh thì khá dễ dàng, sau đó gặp nhau thì chủ yếu là… hiểu qua ánh mắt. Cả hai hai trò chuyện với nhau bằng tiếng Anh - Thái, mạnh ai nấy nói nhưng vẫn hiểu nhau một cách lạ kỳ.

kha-ngan-sieu-hop-ca-voi-hot-girl-thai-cung-tinh-cach-tung-tung-4

Càng trò chuyện cả hai càng thấy hợp tính nhau ở nhiều điểm, quan niệm sống, cách suy nghĩ về nghệ thuật cũng như cách cư xử với những người xung quanh.

kha-ngan-sieu-hop-ca-voi-hot-girl-thai-cung-tinh-cach-tung-tung-5

Tự chấm điểm độ hợp cạ với cô bạn Chanya, Khả Ngân cho điểm 8/10.

kha-ngan-sieu-hop-ca-voi-hot-girl-thai-cung-tinh-cach-tung-tung-6

Với Khả Ngân, điểm đáng yêu nhất của Chanya là sự tinh nghịch. "Bạn ấy hay tự nói mình 'nghịch như Khỉ'. Chanya rất nhiệt tình, tốt bụng, thẳng thắn và không bánh bèo chút nào nha. Còn điểm xấu thì chắc là giỡn dai, một khi đã đùa thì sẽ tiếp tục giỡn cho đến khi Ngân nổi quạu thì thôi (cười lớn)".

kha-ngan-sieu-hop-ca-voi-hot-girl-thai-cung-tinh-cach-tung-tung-7

Mới đây, vì biết Chanya thích thời trang, Khả Ngân đã mua vé cho bạn về Việt Nam để cùng đi show với mình.

Chanya vẫn còn đang đi học nên bạn không dành nhiều thời gian ở Việt Nam được. Khả Ngân đã đưa bạn mình ra phố đi bộ Nguyễn Huệ chơi đùa, ăn kem, ăn những món ăn vặt tại Sài Gòn.

Chanya vẫn còn đang đi học nên không dành nhiều thời gian ở Việt Nam. Khả Ngân đã đưa bạn ra phố đi bộ Nguyễn Huệ chơi đùa, ăn kem, ăn những món ăn vặt tại Sài Gòn.

kha-ngan-sieu-hop-ca-voi-hot-girl-thai-cung-tinh-cach-tung-tung-9

Khả Ngân bật mí, Chanya Sawadivichaikul thích nhất là những món cuốn khi đến Việt Nam. Cô bạn còn thích ăn lá lốt nhưng chỉ ăn thịt heo và không được phép ăn thịt bò. Một điều Chanya thích nữa đó là người Việt rất dễ thương, ai cũng xinh đẹp và có phong cách.

kha-ngan-sieu-hop-ca-voi-hot-girl-thai-cung-tinh-cach-tung-tung-10

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên up những hình ảnh thân cực thân, thậm chí có cả video Chanya hôn trộm Khả Ngân nữa. Điều này khiến không ít fan nghi ngờ tình cảm vượt qua mức độ tình bạn. Nói về điều này, Khả Ngân phân trần: "Ngân không sợ bị hiểu lầm đâu vì cái gì thật luôn không cần chứng minh hay sợ hãi. Nếu cứ phải sợ để làm vừa lòng tất cả thì chắc Ngân phải tự nhốt mình vào một góc, không làm gì, không đi đâu, không giao lưu, tiếp xúc. Sống là phải biết tận hưởng, không phải để e dè".

kha-ngan-sieu-hop-ca-voi-hot-girl-thai-cung-tinh-cach-tung-tung-11

Kỷ niệm Khả Ngân nhớ nhất với cô bạn thân là trong trong lần đến Việt Nam mới đây, Chanya trổ tài ăn tắc (quất) chua, sau đó thách thức Khả Ngân. Vì tức khi ê buốt răng nên Khả Ngân dụ dỗ Chanya đi ăn bún đậu mắm tôm. Lúc bạn đang băn khoăn không biết chấm nước dùng nào, Ngân đã nói hãy chấm thật nhiều mắm tôm và thưởng thức đi. Kết quả là Chanya ói xanh mặt, có thù với mắm tôm luôn. Trước khi Chanya về Thái, Khả Ngân còn đùa: "Để Ngân đi mua mắm tôm gói tặng Chanya làm quà nha" và bị bạn rượt theo đánh tưng bừng.


Xuân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất