Khả Ngân quyết tâm đi học lại năm nay

Ione - 25/06/2015, 14:46

Hot girl cho biết cô đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để tiếp tục đến trường sau khi tạm ngừng việc học một khoảng thời gian dài.

- Dừng việc học một khoảng thời gian khá dài, cuộc sống hiện tại của bạn thế nào?

- Sau khi tạm ngừng việc học Ngân đã sắp xếp được nhiều thời gian hơn, tâm lý cũng đã ổn định hơn trước để bắt đầu lại từ đầu trong cả việc học và công việc.

- Khi nào Ngân có ý định sẽ đi học lại?

- Ngân đang chuẩn bị hồ sơ xin nhập học và mong muốn được trở lại trường vào cuối năm nay. Ngân đã sẵn sàng để giảm bớt thời lượng cho công việc và tập trung để học thêm tiếng Anh, cách giao tiếp, học nhảy và nhiều kỹ năng khác để hoàn thiện con người của mình hơn. Ngân đã và đang học hỏi lại từ đầu không chỉ với bài vở ở trường mà trong cả việc đối nhân xử thế.

- Điều gì khiến Khả Ngân quyết định quay trở lại trường học lần này?

- Khả Ngân đang chuẩn bị tâm lý tốt nhất để có thể bắt đầu lại mọi thứ. Có thể do lần trước đã quá vội vàng trong việc chọn trường và khi đó, tâm lý chưa ổn định đã vội đến trường rồi lại gặp hàng loạt scandal khiến Ngân mất tinh thần trầm trọng. Lần này, Ngân đã dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị tâm lý, nếu xảy ra scandal nữa Ngân vẫn sẽ cố gắng hết mình để vượt qua. Thời gian vẫn cứ trôi đi và không dừng lại để đợi chờ ai đó mắc sai lầm rồi làm lại từ đầu. Mình chỉ được phạm lỗi một lần mà thôi.

Khả Ngân đã chuẩn bị tâm lý tốt nhất để quay lại trường học và sẵn sàng đối diện với scandal.

Khả Ngân đã chuẩn bị tâm lý tốt nhất để quay lại trường học và sẵn sàng đối diện với scandal.

- Khả Ngân nói gì về quyết định nghỉ học trước đây của mình?

- Khả Ngân thấy đấy là điều hợp lý nhất bản thân có thể làm vào lúc đó. Trong thời gian đó, Ngân đã phải đối mặt với rất nhiều việc ảnh hưởng đến tâm lý kéo theo học tập sa sút và công việc đình trệ. Tất cả mọi thứ lúc đó rất rắc rối, khiến Ngân không biết cách giải quyết, khi thấy bản thân không thể làm gì tốt hơn được nữa.

- Trải qua nhiều scandal và không biết cách giải quyết, có phải đây là lý do Khả Ngân quyết định đầu quân về một công ty?

- Sau khi ngừng làm việc với quản lý trước, Ngân bị hack mất facebook, mất toàn bộ liên lạc với mọi người. Trong một lần gặp mặt, các anh chị (trong công ty quản lý hiện tại của Khả Ngân) tỏ ra quan tâm khi thấy Ngân bơ vơ một mình, tự xoay sở mọi việc. Mọi người đều cùng chung một chí hướng nên đã quyết định thành một công ty quản lý và đào tạo nghệ sĩ.

Từ ngày vào công ty bản thân mình chuyên nghiệp hơn. Trước đây, do công việc nào cũng nhận, cứ tham lam đụng gì làm nấy nhiều khi nhìn vào thấy bản thân không làm được điều gì tốt và để lại ấn tượng sâu sắc cả. Cho nên bây giờ, khi vào công ty và được các anh chị định hướng, Khả Ngân ít xuất hiện hơn trước là vì muốn chọn cho bản thân công việc phù hợp với mình nhất và cố gắng làm cho tốt công việc đó.

Done-22-4797-1435091320.jpg

Hot girl cho biết cô không cảm thấy hối hận khi ngừng việc học vì nếu có tiếp tục cũng sẽ không thể làm tốt mọi việc.

- Sau nhiều vụ tai tiếng, hình ảnh của Khả Ngân trong mắt khán giả xấu đi nhiều, bạn sẽ làm gì để lấy lại lòng tin của khán giả và hình ảnh đẹp như trước đây?

- Nếu nói Ngân hiện tại và 3 năm về trước thì không khác gì đâu, chỉ khác về cách suy nghĩ trưởng thành và biết cách cư xử hơn thôi. Đúng là khi gặp phải scandal dồn dập, hình ảnh của Ngân bị chao đảo, lúc đó Ngân lại chỉ có một mình nên không ai định hướng cho cả. Khi vào công ty, hình ảnh Ngân hướng đến sẽ là cô gái năng động và mạnh mẽ hơn.

- Bạn có ý định chuyển sang hình tượng sexy không?

- Ngân thấy vẫn còn quá sớm để chuyển hình ảnh sang hướng sexy. Khi đúng độ tuổi và thời điểm thích hợp thì việc đổi sang hình ảnh sexy cũng không quá muộn. Mọi người cũng thấy Khả Ngân hơi bị “men lì” nên chuyển sang sexy là không hợp với Ngân trong thời điểm này. Cái gì bản thân mình thích thì mới làm tốt được đúng không.

Hình tượng mà cô muốn hướng đến sẽ thể thao và năng động hơn trước đây.

Hình tượng mà cô nàng muốn hướng đến sẽ thể thao và năng động hơn trước đây.

- Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì Khả Ngân sở hữu gương mặt rất xinh và có thể soán ngôi Chi Pu. Bạn có từng nghĩ nếu không vướng phải scandal chắc chắn bạn sẽ soán ngôi "đàn chị"?

- Ngân và chị Chi Pu là hai con người với định hướng hình ảnh hoàn toàn khác nhau. Trong mắt Khả Ngân thì chị Chi Pu luôn là đàn chị đáng ngưỡng mộ vì chị ấy vào nghề rất lâu rồi, có tài năng và có vị trí nhất định trong làng giải trí. Nhìn thấy chị Chi Pu như thế Ngân tự nhủ phải phải học hỏi nhiều chứ không có ý nghĩ sẽ cố gắng để soán ngôi.

Có lẽ mình thường bị so sánh với chị ấy vì lúc mình bắt đầu hoạt động thì Chi Pu cũng đang rất nổi tiếng. Cả hai đều được truyền thông ưu ái tại thời điểm đó nên tạo sự so sánh cho mọi người. Theo quan điểm của Ngân, khi làm việc thì không cần so sánh với ai hoặc giành vị trí nổi nhất, đẹp nhất cho mình. Mình chỉ muốn làm tốt công việc và nhận được sự công nhận từ mọi người.

Done-36-copy-1724-1435091321.jpg

Khả Ngân chưa từng có ý định sẽ soán ngôi Chi Pu.

- Trong Điệp vụ tuyệt mật, vì sao Khả Ngân luôn bị nghi rất nhiều sau một loạt hành tung bí ẩn?

- Khi xem lại mình, Ngân cũng thấy buồn cười vì bản thân cứ ngơ ngơ. Ngân hội tụ nhiều cái nhất nhất nhóm: lùn nhất, nhỏ con nhất, nhỏ tuổi nhất, chạy chậm nhất và tính toán cực kỳ chậm. Vì bình thường Ngân hay nói líu lo mọi người thường nghĩ Ngân sẽ phải lanh lắm nên những hành động đó Ngân chỉ giả vờ để giấu thân phận thôi, nhưng thật sự mà nói là do Ngân chậm thật, có lẽ vì thế mới gây sự hiểu lầm cho mọi người.

- Trong tập 4, Huỳnh Anh có nhiều hành động quan tâm đặc biệt đến Khả Ngân, bạn nói gì về việc này?

- Đó là cử chỉ quan tâm xuất phát từ sự nhiệt và bản tính hay chăm sóc mọi người của anh ấy. Thật ra trước đó, khi quay hình thử thách cân bao gạo thì Ngân xảy ra sự cố khiến chân chấn thương. Có thể camera không quay được đoạn Ngân vừa chuẩn bị leo lên xe thì anh Huỳnh Anh nhấn ga khiến mình bị hụt chân và đập chân vào thanh sắc nên chân sưng rất to. Ngày hôm sau lại tiếp tục quay cảnh chạy ngoài đường trong khoảng thời gian dài, chân Ngân rất đau, có lẽ vì thế mà anh Huỳnh Anh xót và thấy có lỗi. Đây hoàn toàn không phải là sự sắp đặt của chương trình hay ý đồ tình cảm gì đó, hai người chỉ là anh em bình thường thôi.

Jessica

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất