Kenny Sang về thăm bệnh nhân nghèo ở Long An

Đời sống Pháp luât - 23/08/2015, 16:02

Mới đây, Kenny Sang có chuyến từ thiện về Long An cùng đoàn bác sĩ thăm khám, chữa bệnh miễn phí cho 300 bệnh nhân nghèo.

Mặc dù có những phát ngôn “nổ tung trời” khiến nhiều người thấy ghét nhưng những chuyến từ thiện của Kenny Sang giúp đỡ người nghèo đã khiến nhiều người thay đổi dần suy nghĩ về anh chàng này.

Có thể nói, Kenny Sang cũng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Thậm chí, anh chàng này từng đội cả mưa để mang đồ ăn đến cho những người bán hàng rong vất vả mưu sinh ở ngoài đường.

Hình ảnh chàng “hot boy” mặc áo mưa đến hỏi thăm, động viên những người gặp khó khăn đã dần dần lấy lại cảm tình của nhiều cư dân mạng.

Mới đây, Kenny Sang tiếp tục gây xúc động khi cùng đoàn bác sĩ về Long An thăm khám, chữa bệnh cho hơn 300 bà con nghèo.

 

 - Ảnh 1

Kenny Sang hào hứng trong chuyến từ thiện ở Long An.
 

Trong chuyến từ thiện này, anh đã ủng hộ một số tiền nhỏ để tặng quà cho bà con. Hành động này của anh khiến nhiều fan cảm động và dần dần thay đổi suy nghĩ về Kenny Sang.

Tại đây, mặc dù ăn mặc giản dị, không phô trương, làm màu nhưng anh vẫn được bà con nhận ra và yêu mến.

 - Ảnh 2

 

 - Ảnh 3

Kenny Sang ân cần hỏi thăm mọi người.
 

Kenny Sang ân cần hỏi thăm sức khỏe của mọi người. Anh trò chuyện và tặng kẹo cho các em nhỏ. Bên cạnh đó, trước tình cảm của bà con dành cho mình, Kenny Sang cũng hứa một ngày gần nhất sẽ trở lại để thăm hỏi thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn nữa.

Trước đó, khi từ Hà Nội về Sài Gòn, Kenny Sang cũng nhanh chóng đến khu chợ của những người mắc bệnh ung thư để ủng hộ họ. Tuy chỉ là hành động nhỏ nhưng anh khiến mọi người cảm thấy được chia sẻ và đồng cảm với mình để có thêm nghị lực vượt lên số phận.

 HỒNG NHUNG

 

 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất