Kenny G sẽ biểu diễn một kỷ lục Guiness thế giới trong đêm nhạc tối nay

Màn Ảnh Sân Khấu - 13/10/2015, 13:34

-Nghệ sĩ Saxophone Kenny G đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối nay 13/10.

Mới đây, huyền thoại Kenny G tham gia buổi họp báo trước thềm đêm diễn. Tại buổi gặp gỡ giới truyền thông, Kenny tỏ ra hào hứng với nhạc cụ truyền thống của dân tộc Việt là chiếc trống đồng.

Kenny G tỏ ra thích thú với trống đồng Việt Nam.

Nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy còn tiết lộ sẽ biểu diễn một phần kỷ lục Guiness thế giới mà ông đã từng ghi danh. Theo đó, Kenny G được biết đến là nghệ sĩ có khả năng chơi một nốt nhạc bằng Saxophone với thời gian lâu nhất - 45 phút 47 giây. Kỷ lục này được ông lập vào năm 1997.Khi được hỏi về lý do không chơi hết cả kỷ lục, Kenny dí dỏm như thế sẽ rất nhàm chán và khán giả sẽ bỏ về hết.

Kenny Gsẽ chơi một phần kỷ lục Guiness trong đêm diễn tối nay.

Trong đêm nhạc, Kenny G sẽ phục vụ khán giả những nhạc phẩm lừng lẫy gắn bó với tên tuổi của ông như “Going home”,” Forever in love”…cùng với một số tác phẩm trong album mới. Đêm nhạc diễn ra vào 20 giờ tối nay ngày 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Kenny G giản dị ở sân bay Nội Bài. (Ảnh: Ngôi sao)

Trước khi đến Việt Nam, Kenny G đã có hàng loạt những "yêu sách" như yêu cầu khán phòng rộng chứa được hơn 3.000 người, đòi hỏi kỹ thuật âm thanh buộc nhà sản xuất Việt nam phải chuyển thiết bị cao cấp từ nước ngoài về...Tuy nhiên, thái độ thân thiện của huyền thoại Kenny G tại buổi họp báo được khán giả Việt thích thú.

Tiểu Yến Tử

ảnh: BTC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất