Kelly lại vướng nghi vấn dao kéo bởi chiếc cằm thon

Ione - 25/03/2016, 13:54

Sự khác lạ trên gương mặt xuất phát từ chiếc cằm chuẩn Vline thay vì méo mó như trước đây khiến Kelly bị fan nghi ngờ tiếp tục dao kéo.

Tại sự kiện ra mắt phim mới đây, Kelly Nguyễn xuất hiện với vẻ rạng ngời trong chiếc đầm cúp ngực. Hot girl lại gây chú ý với gương mặt khác lạ với chiếc cằm trông thon và đầy đặn đúng chuẩn Vline. Tổng thể gương  mặt của nữ diễn viên trông sắc nét hơn hẳn. So với khoảng 2 tháng trước, cằm của Kelly trông còn khá méo mó, gương mặt nhìn như bị sưng.

Tấm ảnh đại diện mà Kelly đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng bị fan săm soi về sự khác biệt này. Cô nàng bị nghi ngờ tiếp tục dao kéo lên gương mặt.

kelly-lai-vuong-nghi-van-dao-keo-boi-guong-mat-thon-gon-bat-ngo

Kelly xuất hiện ở sự kiện với gương mặt thon, chuẩn V-line.

kelly-lai-vuong-nghi-van-dao-keo-boi-chiec-cam-thon-1

Gương mặt có phần hơi sưng và chiếc cằm méo mó của Kelly cách đây khoảng 2 tháng (trái). Hình ảnh có phần khác biệt so với nhan sắc hiện tại.

Nhiều fan tinh ý khi phát hiện Kelly vừa có chuyến đi Hàn Quốc khá dài ngày. Lục tìm trên trang cá nhân, fan còn thấy có khá nhiều khoảnh khắc Kelly chụp hình nhưng lại dùng tay che phần cằm hoặc chỉ chụp từ phía sau lưng. Hành động này càng khiến cho nghi vấn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ có thêm cơ sở.

kelly-lai-vuong-nghi-van-dao-keo-boi-guong-mat-thon-gon-bat-ngo-2

Hình ảnh chụp che mặt của Kelly trong chuyến đi Hàn Quốc mới đây.

Liên hệ với Kelly, cô nàng xin phép không trả lời cũng như không bình luận gì về sự thay đổi. Hành động ậm ờ này khác hẳn với sự thẳng thắn phủ nhận trong một vài lần bị đồn thổi dao kéo trước đây. Gần đây nhất là vào tháng 10/2015, Kelly giải thích chiếc cằm có sự khác biệt là do tăng cân và bị người chụp "dìm hàng".

Kelly Nguyễn là một trong những hot girl 9x đời đầu được nhiều bạn trẻ biết đến. Cô nàng hoạt động trong lĩnh vực thời trang với vai trò mẫu ảnh. Thời gian qua, Kelly tấn công sang địa hạt diễn viên phim ngắn và sân khấu để khẳng định tài năng chứ không đơn thuần chỉ có cái mác hot girl. Cô cũng đã sắm được xế hộp từ chính công sức lao động nhiều năm.

Kelly từng thừa nhận phải chịu đau đớn phẫu thuật đến năm lần để có được chiếc cằm ưng ý như hiện tại. Quá trình đó cô nàng chịu không ít sự đau đớn kèm theo đó là sự soi mói từ dư luận. Từ năm 2013 đến nay, Kelly thú nhận chưa đụng đến dao kéo thêm một lần nào nữa lên gương mặt.

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất