Kelly lên tiếng giải thích về chiếc cằm méo mó

Ione - 22/10/2015, 16:12

Hot girl khẳng định không hề có chuyện tiếp tục đụng đến dao kéo. Việc chiếc cằm có sự bất thường là do béo lên và một phần tại góc chụp.

Kelly từng thẳng thắn thừa nhận phải chịu đau đớn phẫu thuật đến 5 lần để có được chiếc cằm ưng ý như hiện tại. Không ít lần, cô nàng bị soi về sự bất thường trên gương mặt. Trong một sự kiện mới đây, Kelly tiếp tục bị soi về chiếc cằm gồ ghề bất thường. Hình ảnh này khác với chiếc cằm Vline qua những bức ảnh Kelly thường chia sẻ trên trang cá nhân.

kelly-len-tieng-giai-thich-ve-chiec-cam-meo-mo

Chiếc cằm mất hẳn dáng Vline khiến Kelly bị nghi ngờ tiếp tục động đến dao kéo.

Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn có hay chăng việc hot girl tiếp tục dùng dao kéo tác động đến chiếc cằm. Số khác lại đưa ra nhận định có thể là do trang điểm, góc chụp… nên mới khiến gương mặt Kelly lộ nhược điểm như thế.

Liên hệ với Kelly, cô nàng chia sẻ sự việc với iOne: "Có thể nói mọi người không tin nhưng mà dạo gần đây mình hơi béo lên nên mặt có hơi tròn. Hơn nữa mặt của Ly bị bóng do mồ hôi nên nhìn nó mất tự nhiên và thiếu cân đối... như vậy. Ai cũng vậy, có lúc đẹp, lúc xấu nên mọi người mới thấy sự khác thường như thế. Có thể chụp lên hình Ly như vậy nhưng ở ngoài không đến nỗi méo mó, gồ ghề đâu".

kelly-len-tieng-giai-thich-ve-chiec-cam-meo-mo-1

Chiếc cằm bình thường của Kelly ở một góc chụp khác.

Kelly chia sẻ hoàn toàn hài lòng với nhan sắc của mình hiện tại. Cô nàng khẳng định không phải chịu biến chứng gì sau phẫu thuật thẩm mỹ nên không hề có chuyện đụng đến dao kéo một lần nữa.

Đã thẳng thắn công khai phẫu thuật nhưng vẫn thường xuyên bị soi về những điểm khác biệt trên gương mặt không khiến Kelly cảm thấy bực bội.

Cô nàng giải thích: "Vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ luôn được mọi người quan tâm nên chuyện bị soi là hết sức bình thường. Nếu Ly xuất hiện xinh đẹp thì mọi người cũng chỉ biết vậy và cho qua. Duy chỉ những lần mắc lỗi hay có một chút vấn đề nhỏ gì đó thì lại bàn tán. Nhan sắc của Ly được mọi người quan tâm, Ly rất cám ơn nhưng mỗi người lại nhìn nhận về đẹp - xấu khác nhau. Có lẽ chỉ khi nào Ly nhận là Ly xấu thì những lời bàn tán mới không còn".

kelly-len-tieng-giai-thich-ve-chiec-cam-meo-mo-2

Kelly chia sẻ rất hài lòng với nhan sắc hiện tại và mong được nhìn nhận ở sự nỗ lực nhiều hơn.

Việc thường xuyên bị soi về nhan sắc lúc đầu Kelly cũng để tâm nhiều nhưng rồi cũng quen dần. Thỉnh thoảng cô nàng cũng có chút ngại khi đi dự even, ngại ống kính vì lại sợ bị soi xét, cho rằng đang PR bản thân.

Kelly tâm sự muốn được nhìn nhận ở sự cố gắng trong nghệ thuật hơn là quan tâm đến nhan sắc. Nếu có thì đừng dùng thái độ soi mói mà hãy góp ý, chia sẻ chân thành.

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất