Kẻ sàm sỡ chạy đủ đường không thoát khỏi nữ sinh tay không

Ione - 16/08/2016, 15:08

Bị sờ ngực ở nơi công cộng, cô gái Trung Quốc quyết túm áo kẻ quấy rối không buông, chụp ảnh lại và báo cảnh sát.

Theo ifeng, khoảng 7 giờ sáng 14/8, nữ sinh Xiao Mo một mình đứng đợi tàu điện ngầm ở nhà ga trung tâm thể dục thể thao Tùng Giang (Thượng Hải). Khi tàu vào trạm, một người đàn ông lạ mặt đột ngột xuất hiện ngang nhiên sờ ngực Xiao Mo. Cô gái lập tức xông lên bắt kẻ sàm sỡ, hắn ta chạy vào trong khoang tàu ý đồ bỏ trốn. Xiao Mo vừa tóm chặt hắn không buông, vừa theo hắn lên tàu, cuối cùng hắn bị Xiao Mo giữ chặt không chạy được.

ke-sam-so-chay-du-duong-khong-thoat-khoi-nu-sinh-tay-khong

Kẻ sàm sỡ bị cô gái túm chặt áo không cho chạy. Hắn chạy lên tàu, cô gái cũng quyết chạy theo không buông tay.

"Khi tôi đang đợi tàu, hắn đứng ngay phía sau tôi giở trò quấy rối. Bị tôi túm áo, hắn cố sức chui vào khoang tàu, sau đó thì bị tôi tóm chặt", Xiao Mo kể lại. Khi đến bến, Xiao Mo lôi kẻ sàm sỡ xuống tàu, gọi điện báo cảnh sát, một tay túm chặt cổ áo hắn, một tay dùng điện thoại chụp ảnh hắn.

Khi cảnh sát đến, người đàn ông đã thừa nhận hành vi quấy rối của mình và bị tạm giam 5 ngày.

ke-sam-so-chay-du-duong-khong-thoat-khoi-nu-sinh-tay-khong-1

Cô gái chụp ảnh kẻ quấy rối bị tóm ở ga tàu và chia sẻ: "Sáng nay bắt sống một tên sàm sỡ không biết xấu hổ!".

Xiao Mo chia sẻ hình ảnh và câu chuyện của mình lên mạng xã hội nhằm kêu gọi nữ giới không nên nhẫn nhục chịu đựng để kẻ xấu được nước lấn tới. Nhiều người dùng Weibo khen ngợi cô gái mạnh mẽ, can đảm, là tấm gương cho các chị em khác.

Cảnh sát giao thông đường sắt Thượng Hải cũng khuyên người dân khi bị quấy rối cần dũng cảm đứng ra xin trợ giúp từ người xung quanh, tỏ rõ thái độ, đồng thời lập tức báo cảnh sát.  

Anh Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất