Kẻ biến thái sàm sỡ nữ sinh mặc váy ngắn trong thư viện

Ione - 24/04/2016, 17:01

Một thanh niên bị phát hiện lượn lờ trong thư viện trường đại học, chuyên giở trò sờ soạng với các nữ sinh mặc váy ngắn.

Theo QQ, ngày 21/4, một nữ sinh ĐH Sư phạm Nam Kinh (Trung Quốc) phản ánh với nhân viên bảo vệ của trường về việc bị quấy rối trong thư viện. Kẻ quấy rối là một thanh niên khoảng 20 tuổi, chưa rõ có phải sinh viên trong trường hay không.

Tên này bị phát hiện nhiều lần quấy rối nữ sinh, chuyên nhằm vào các cô gái mặc váy ngắn, thường dùng cách ngồi đối lưng với họ, nhân lúc xoay người mở ba lô thì thò tay vén váy, sờ soạng chỗ kín của nữ sinh. Khi bị phát hiện, hắn lập tức xách ba lô chạy khỏi hiện trường. Có sinh viên cho biết từng nhiều lần phát hiện tên này lượn lờ ở các tầng trong thư viện, chắc chắn không phải lần đầu phạm tội.

ke-bien-thai-sam-so-nu-sinh-mac-vay-ngan-trong-thu-vien

Sau khi chọn lựa mục tiêu, kẻ biến thái ngồi đối lưng với nữ sinh mặc váy ngắn, giả vờ xoay người mở ba lô để thực hiện hành vi quấy rối.

ke-bien-thai-sam-so-nu-sinh-mac-vay-ngan-trong-thu-vien-1

Tên này hành động nhanh chóng và chạy trốn ngay khi bị phát hiện.

Người đăng ảnh cho biết bạn học của mình từng bị tên này quấy rối khi đến thư viện, quá bất ngờ nên để hắn chạy mất, lần này lại gặp được nên lén chụp hình lại làm chứng cứ. Sau khi nhận được phản ánh, nhà trường đã phối hợp điều tra với cảnh sát, bắt được kẻ tình nghi.

ĐH Sư phạm Nam Kinh khuyến cáo các nữ sinh, nhất là nữ sinh mặc váy ngắn, cần chú ý an toàn và tự bảo vệ mình, nếu phát hiện kẻ quấy rối, xâm hại trong trường cần báo ngay cho nhà trường để xử lý.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất