Justin Bieber lập 8 kỷ lục guinness thế giới

Zing - 31/08/2016, 15:32

Hoàng tử nhạc pop thực sự đã tạo nên được kỳ tích hiếm có mà không phải nghệ sĩ nào trong ngành ghi âm đương đại cũng làm được.

Người hâm mộ có thể quên đi chiến thắng Grammy của Justin Bieber bởi anh vừa lập 8 kỷ lục Guinness. Theo đó, cuốn sách Kỷ lục Guinness thế giới ấn bản năm 2017 sẽ dành một vị trí đặc biệt cho chàng hoàng tử nhạc pop này.

Justin Bieber lap 8 ky luc guinness the gioi hinh anh 1

Justin Bieber lập 8 kỷ lục Guinness thế giới cùng lúc.

 

Những kỷ lục mà Justin Bieber đạt được chủ yếu đến từ album thành công Purpose phát hành năm 2015. Ca khúc What Do You Mean, Bieber hợp tác cùng bộ đôi nghệ sĩ nhạc điện tử Jack U xác lập kỷ lục bài hit có lượt nghe trực tuyến trên Spotify cao nhất trong vòng một tuần. Bài hát này đã thu hút hơn hơn 30,7 triệu lượt nghe đến từ người hâm mộ.

Đồng thời Bieber cũng phá kỷ lục về lượng nghe trực tuyến trên Spotify ở mảng đĩa nhạc. Album Purpose của anh chàng này đã thu hút hơn 205 triệu lượt nghe chỉ trong 7 ngày. Ngoài ra bìa đĩa trắng đen của album Purpose cũng xác lập kỷ lục Guinness khi xuất hiện 13 lần cùng một lúc trên BXH Billboard hot 100.

Justin Bieber lap 8 ky luc guinness the gioi hinh anh 2

Justin Bieber là nghệ sĩ thành công nối tiếp thành công của làng nhạc.

 

Giọng ca Sorry còn lập kỷ lục khi là nghệ sĩ solo có cùng lúc 17 ca khúc lọt vào BXH đĩa đơn tại Mỹ (Billboard hot 100). Bieber cũng là lập kỷ lục guinness khác khi anh là nghệ sĩ đầu tiên có 3 đĩa đơn liên tiếp đứng top BXH tại Anh cùng một lúc. Ba bài hát đó bao gồm các bản hit Love Yourrself, SorryWhat Do You Mean lần lượt ở vị trí 1, 2, 3.

Justin Bieber là ngôi sao "hot" trên mạng xã hội là điều không phải bàn cãi. Sự nổi tiếng có phần “thái quá” này giúp hoàng tử nhạc pop lập 3 kỷ lục guinness thế giới liên tiếp. Justin lập kỷ lục là người sở hữu tài khoản Twitter (nam) có lượng người theo dõi lớn nhất. Ở thời điểm guinness xác nhận, tài khoản của twitter của Bieber có hơn 85 triệu lượt theo dõi. Tính từ tháng 1 năm 2016, anh chàng đã thu hút thêm 11 triệu người dùng mạng xã hội này ấn nút theo dõi.

Justin Bieber lap 8 ky luc guinness the gioi hinh anh 3

Nhiều nghệ sĩ phải ghen tị vì thành công này của hoàng tử nhạc pop.

 

Chàng ca sĩ người Canada đồng thời là nghệ sĩ có lượng xem lớn nhất trên kênh YouTube (đối với tài khoản cá nhân). Với hơn 120 video, Justin đã thu hút được hơn 10,4 tỷ lượt xem. Kỷ lục cuối cùng mà Bieber đạt được là nghệ sĩ nam có lượng theo dõi nhiều nhất trên YouTube với hơn 20,7 triệu lượt người theo dõi.

Có thể nói, Justin Bieber là một trường hợp hiếm của ngành công nghiệp ghi âm hiện nay. Thành công tạo được mang đến cho anh danh tiếng, tiền bạc và sự công nhận của khán giả lẫn giới chuyên môn trong suốt thời gian qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất