Justin Bieber bị khán giả ném chai nước vì...không thuộc lời

14/06/2017, 14:29

Dù Justin Bieber giải thích rằng anh không thuộc lời bài hát tiếng Tây Ban Nha 'Despacito' nhưng một fan vẫn tức giận quăng chai nước lên sân khấu.

Một đoạn video ghi lại cảnh Justin Bieber bị khán giả ném chai nước khi tham gia biểu diễn tại Summerburst Festival (Stockholm, Thụy Điển) vào ngày 10/6 đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong đoạn video, giọng ca sinh năm 1994 được yêu cầu thể hiện ca khúc đang đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 mang tên Despacito. Tuy nhiên, anh từ chối với lý do không thể hát tiếng Tây Ban Nha. "Tôi không thể hát Despacito. Tôi thậm chí còn không biết lời bài hát đó. Tôi không thể", Justin từ chối yêu cầu của người hâm mộ. 

Chai nước bay vèo qua mặt Bieber. Ảnh: Ngoisao.net

Trong khi nhiều khán giả hò reo hưởng ứng với Justin Bieber, một người bất ngờ ném chai nước thẳng vào chỗ anh đứng. Bieber may mắn né kịp, không bị chai nước quăng trúng mặt. Ngôi sao 23 tuổi dường như không bận tâm đến hành động khiếm nhã của khán giả này. Anh chỉ nói "xin đừng ném chai nước vào tôi" và tiếp tục trò chuyện vui vẻ với các fan.

Phiên bản gốc của Despacito do ca sĩ Luis Fonsi thể hiện ra mắt từ đầu năm 2017. Ngay lập tức nó trở thành hit và được khán giả yêu thích. Bản remix với giọng ca của Justin Bieber sau đó nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trên BXH Billboard Hot 100. Trên YouTube, ca khúc cũng thu gần 20 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên.

Hình ảnh của nam ca sĩ trong đêm diễn. Ảnh: Zing

Bản thân Justin Bieber không biết tiếng Tây Ban Nha. Do đó, khi nhận lời thể hiện ca khúc này, nam ca sĩ thậm chí đã phải phiên âm lời bài hát ra tiếng Anh để học thuộc.

Anh chia sẻ rằng sau khi thu âm xong, anh không còn nhớ nổi lời bài hát. Do đó, khi nhận được lời đề nghị thể hiện ca khúc, Justin buộc phải từ chối.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất