Jason Statham vụng về, ngớ ngẩn trong phim điệp viên mới

24h - 31/05/2015, 08:34

Ngôi sao hành động Jason Statham lột xác, trở thành một điệp viên ngớ ngẩn.

Nam diễn viên Jason Statham trước đến nay vẫn được biết đến là một trong những ngôi sao hành động hàng đầu ở Hollywood. Các nhân vật anh thể hiện thường có những pha hành động tuyệt đỉnh và tính cách cực “ngầu”. Tuy nhiên, khi trở thành điệp viên Rick Ford trong phim Spy, Jason đã hoàn toàn lột xác.
 

 - 1

Điệp viên nghiêm túc và hậu đậu Rick Ford.

Với hình tượng “điệp viên xịn”, Jason Statham khiến fan thích thú. Bởi với Spy, Jason đã xây dựng được một hình tượng điệp viên với vẻ mặt lúc nào cũng nghiêm trọng nhưng lồng vào đó là những tình huống vui nhộn, hài hước.

Đây là lần đầu tiên anh tham gia một bộ phim hài hước và Jason đã xuất sắc để lại ấn tượng mạnh với vai diễn duyên dáng của mình. 

 - 2

Nam diễn viên gây ấn tượng với vai diễn này.

Trong Spy, Jason Statham vào vai Rick Ford - một điệp viên của CIA hậu đậu. Khi biết được nhiệm vụ nguy hiểm sẽ được giao cho Susan – một nhân viên văn phòng, Ford đã nổi khùng lên. Bất chấp sự phản đối, Ford đã rời khỏi CIA và lên đường để giải quyết vụ việc theo cách riêng của mình. 

Nam diễn viên đã chia sẻ về vai diễn của mình: “Nó hoàn toàn khác biệt so với những gì tôi đã từng làm trước đây. Quả thực rất thú vị! Ford là một mật vụ có tính cách mạnh mẽ, dù rằng anh chàng cũng khá vụng về”.

 - 3

Đóng cặp ăn ý cùng nữ diễn viên  Melissa McCarthy.

Trong buổi ra mắt Spy tại Luân Đôn, cùng với dàn diễn viên Melissa McCarthy, Jessica Chaffin...nam diễn viên Jason Statham cho biết, những trải nghiệm trong lần đầu trở thành một diễn viên hài không đơn giản chút nào. “Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ diễn ra ở một bộ phim hài cả, bạn sẽ không thể kiểm soát được nó". Tuy nhiên, anh cũng dành nhiều lời khen cho đạo diễn/biên kịch Paul Feig. “Anh ấy là một đạo diễn tuyệt vời”.

Bạn diễn của anh – nữ diễn viên Melissa McCarthy cũng được ngôi sao hành động dành tặng lời khen với những pha hành động của cô. Melissa đã thực hiện một cảnh chiến đấu hay nhất mà tôi từng thấy", anh nói về một cảnh trong nhà bếp. "Bạn không bao giờ biết những gì bạn có thể làm với một cuộn bánh mì".

 - 4

Cảnh hành động trong gian bếp.

Spy không phải là một bộ phim về điệp viên thông thường. Trong phim có  những cảnh hài hước bắt chước các pha hành động trong những phim điệp viên kinh điển.

Spy - Quý bà điệp viên đang được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất