Những lý do "phải xem" phim mới của biên kịch "Mặt Trời của chàng Joo"

Afamily - 31/05/2015, 08:11

Điều khiến "Warm and Cozy" trở nên hấp dẫn cũng chính là nguyên tắc đã từng làm nên danh tiếng cho hàng loạt các tác phẩm khác của chị em nhà Hong.

Không được lăng xê rầm rộ, không phô trương hay lòe bịp khán giả bằng một dàn sao khủng nhưng nội dung rỗng tuếch, cũng không cần những chiêu PR nhỏ giọt làm màu, Warm and Cozy - tác phẩm mới của cặp biên kịch nổi tiếng xứ Hàn chọn đường đến với khán giả bằng chính chất lượng và một nội dung nhẹ nhàng mà hấp dẫn.
 

Kang Sora Yoo Yeon Seok phim Warm and Cozy

 
Warm and Cozy được nhào nặn bởi bàn tay của cặp đôi biên kịch tài năng: Hong Jung Eun và Hong Mi Ran, thường được dân mạng gọi thân mật là chị em nhà Hong. Đây cũng là cặp đôi đứng sau thành công của hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như: You're Beautiful, The Greatest Love, My Girlfriend is a Gumiho hay gần đây nhất là The Master's Sun - Mặt Trời của chàng Joo.
 

So Ji Sub

So Ji Sub - nam chính của "Master's Sun" cũng xuất hiện với vai trò khách mời ở tập 1 của Warm and Cozy
 
Điều khiến Warm and Cozy trở nên hấp dẫn cũng chính là nguyên tắc đã từng làm nên danh tiếng cho hàng loạt các tác phẩm khác của chị em nhà Hong. Bộ phim này sở hữu một nét duyên rất riêng, sự hài hước, đáng yêu đến bất ngờ, bên cạnh đó còn có những cảm xúc ấm áp, ngọt ngào, những rung động nhẹ nhàng khiến cho trái tim của khán giả phải "rung rinh".
 
Nếu như thời gian gần đây, vì cuộc chiến rating ngày càng khốc liệt, phim Hàn hay có xu hướng chạy theo trào lưu: từ xuyên không, đa nhân cách, tâm linh, hình sự - tội phạm, đến các melodrama... thì Warm and Cozy chọn cách trở lại với thể loại hài hước - lãng mạn nguyên bản nhất, không pha thêm chút ly kỳ hay hình sự - phá án nào. 
 

Kang Sora Yoo Yeon Seok phim Warm and Cozy

 
Lấy bối cảnh đảo Jeju xinh đẹp của Hàn Quốc, Warm and Cozy kể về một cặp đôi vốn có mối duyên định mệnh trong quá khứ: Lee Jung Joo (Kang Sora) và Baek Gun Woo (Yoo Yeon Seok), hai con người với 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau cùng gặp gỡ ở Jeju.
 
Nếu như Lee Jung Joo từ nhỏ đã phải làm quen với cuộc sống bươn trải, ki cóp từng đồng xu lẻ thì Gun Woo lớn lên trong nhung lụa, vốn chẳng phải lo lắng gì về tiền bạc. Trong khi cô nhân viên văn phòng Jung Joo làm việc quần quật ở một công ty may mặc tại Seoul thì Gun Woo đã trở thành ông chủ của một cửa hàng đẹp như cổ tích tại Jeju. Mà cái lý do Gun Woo mở cửa hàng cũng... hão huyền như chính con người cậu ta: để làm vui lòng cô gái trong mơ mà bao năm cậu theo đuổi.
 

kang sora yoo yeon seok

 
Nhưng chẳng ai ngờ cuộc sống đưa đẩy khiến một ngày Jung Joo và Gun Woo lại hội ngộ tại chính Warm and Cozy - cửa hàng của Gun Woo ở Seoul. Jung Joo nghèo khó ngày nào nay trở thành... bà chủ, Gun Woo công tử lại hóa nhân viên. Chỉ có điều vị trí thay đổi nhưng bản chất thì vẫn vậy, Jung Joo vẫn ki cóp từng đồng từng hào, Gun Woo vẫn vung tay quá trán với phong thái của thiếu gia. Cứ thế, cuộc sống trái ngược và thú vị của họ ở nhà hàng xinh đẹp Warm and Cozy mang đến cho khán giả những tiếng cười thú vị, và cả những cảm xúc ngọt ngào.
 

warm and cozy

 
Góp phần làm nên sự hấp dẫn của Warm and Cozy còn là diễn xuất tự nhiên và độ ăn rơ hoàn hảo của cặp đôi Kang Sora - Yoo Yeon Seok. Kang Sora không gây bất ngờ bởi diễn xuất thực lực của cô đã được chứng minh qua nhiều tác phẩm trước đó. Điều bất ngờ là người đẹp sinh năm 1990 đã mang đến một Lee Jung Joo chân thật tuyệt vời và khiến khán giả yêu mến về mọi mặt. Về phía Yoo Yeon Seok, chàng Chilbong của Reply 1994 một lần nữa đốn tim khán giả bởi sự đáng yêu và ngọt ngào của mình. Dù không phải kiểu nam chính hoàn hảo 100% nhưng có lẽ mọi khiếm khuyết của nhân vật Baek Gun Woo đều xứng đáng được tha thứ với sự ấm áp của anh.
 

warm and cozy

 
Không chỉ hấp dẫn bởi câu chuyện về cặp nhân vật chính, Warm and Cozy còn khiến khán giả ấm lòng bởi những câu chuyện nhỏ thú vị về dàn nhân vật phụ. Tất cả những cư dân sống ở Jeju trong bộ phim đều xứng đáng được nhớ đến và có một chỗ đứng riêng. Mỗi người đều có một câu chuyện để kể, một điều gì đó để khán giả yêu mến và dành tình cảm cho họ. Giữa bối cảnh Jeju xinh đẹp, bên cạnh câu chuyện tình yêu, tình bạn là câu chuyện về tình người ấm áp, trong trẻo. Đắm mình trong thế giới đó, có khán giả nào lại không thấy thỏa mãn và hạnh phúc?
 

warm and cozy

 
Có lẽ bởi suy nghĩ rằng một câu chuyện yêu đương đơn thuần sẽ dễ khiến khán giả chán ngán, các bộ phim lãng mạn - hài hước giờ đây cũng cố gắng lồng ghép các yếu tố tâm linh hay chuyện phá án ly kỳ để thu hút người xem. Tuy nhiên với Warm and Cozy, sự hấp dẫn đến tự thân từ những câu chuyện nhỏ nhắn mà dễ thương trong phim. Hơn nữa, mới đi đến tập 6, câu chuyện của các nhân vật mới chỉ hiện hình ở bề nổi, vẫn còn cả một "bề chìm" mênh mông chờ đợi khán giả khám phá. Với bàn tay nhào nặn của cặp biên kịch tài năng, hẳn còn rất nhiều bất ngờ và nút thắt đến sau đang được "ém hàng" chờ ngày tung ra.
 

warm and cozy

 
Trong một ngày mùa hè nắng nóng mà chưa có cơ hội được tung tẩy dạo chơi ở những khu nghỉ mát, còn gì tuyệt vời hơn là một ngày nghỉ rảnh rỗi, không vướng bận, nằm dài thưởng thức câu chuyện đáng yêu của Warm and Cozy để thi thoảng lại cười phá lên vì thích thú?
 
Phim đang được phát sóng vào khung giờ tối thứ Tư - thứ Năm trên đài MBC, Hàn Quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất