Idol giọng yếu phản ứng thế nào khi bị yêu cầu hát?

Kênh 14 - 21/05/2015, 08:11

Cư dân mạng Hàn Quốc đã liệt kê 6 kiểu phản ứng thường gặp của các sao thần tượng hát yếu trong những trường hợp này.

Có một sự thật mà chắc chắn Kpop fan nào cũng nắm rõ còn hơn cả lòng bàn tay: không phải thần tượng nào cũng sở hữu chất giọng hay và khả năng hát tốt. Vậy khi vướng phải những trường hợp bị yêu cầu hát hò, phản ứng hay cách đối phó thường gặp của những thần tượng này là gì? 
 
1. Giả vờ quên lời
 

 
Nếu buộc phải cất giọng, các thần tượng này sẽ hát lấy lệ một đoạn. Sau đó, khi phải lên giọng ở nốt cao, lời thoại quen thuộc của họ thường là: “Ơ? Ca từ đoạn này như thế nào ấy nhỉ? Em chẳng nhớ nổi nữa”. 
 
2. Quậy tung sân khấu
 

 

 
Ưu điểm hàng đầu của những tiết mục này là sôi động miễn bàn. Thần tượng sẽ quẩy tưng bừng như thể mình đang đi karaoke với nhóm bạn thân chứ không phải đang xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, mặc dù đạt điểm cộng ở hạng mục khuấy động không khí (điều rất cần thiết ở các chương trình tạp kỹ), nhưng sự thật là do chất giọng “khiếm tốn” của các thần tượng này mà chất lượng cũng chỉ dừng ở mức như một tiết mục ở hàng karaoke. 
 
3. Đột nhiên lăn ra cười
 

 
Họ sẽ cười như thể “không có ngày mai”, vừa hát vừa cười lăn lộn, thậm chí tiếng cười còn át cả tiếng hát. Tiết mục sẽ bớt thê thảm nếu khách mời ngồi cạnh thần tượng trong chương trình hợp tác cùng hát, cùng cười và cùng thực hiện những hành động hài hước với thần tượng. 
 
4. “Đây không phải phần em đảm nhận/ Em chỉ là rapper thôi/ Em phụ trách phần vũ đạo mà”
 

 
Sau khi viện hàng loạt cớ như trên, thần tượng sẽ tiếp tục né tránh kiểu: “Không phải phần của em nên em không hát đâu”, “Kể cả em có hát thì khán giả cũng sẽ không thể hài lòng 100% được”. Rất may cho những thần tượng này, để không bị lộ khả năng ca hát hạn chế và để không làm mất hứng của tất cả mọi người trong trường quay, họ vẫn có thể chuyển hướng sang nhảy nhót hoặc bắn rap. 
 
5. Lấy thái độ bù chất lượng
 

 
“Hát hay không bằng hay hát”, trước hết cứ phải tập trung hát thật hăng say đã! Tuy nhiên, dù đã nỗ lực nhập tâm vào ca khúc, nhưng chất lượng của những tiết mục này nhiều lúc không thực sự đáp ứng được yêu cầu của khán giả. 
 
6. Song ca cùng thành viên hát chính trong cùng nhóm nhạc
 

 
Thông thường những tiết mục này không phải kiểu đột nhiên phát sinh như tình huống có vẻ thế, mà đã được chuẩn bị và dàn xếp sẵn theo kịch bản chương trình. Nhưng sau đó, dĩ nhiên giọng ca chính cũng trở thành nhân vật chính của tiết mục, thần tượng với chất giọng không quá nổi trội chỉ dừng ở mức phụ họa, đôi khi hát một hai câu. 
 
(Nguồn: Instiz)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất