HVNS: Quốc Thiên nhăm nhe "cướp hit" của thí sinh

2 sao - 11/12/2015, 14:29

Sau khi giới thiệu single riêng của từng cá nhân, các thí sinh còn lại của Học Viện Ngôi Sao sẽ bước vào đêm thi chung kết.

4 single đầu tiên của top 4 Học Viện Ngôi Sao 2015 Thảo Nhi, Sỹ Tuệ, Khắc Minh và Phú Thiện đã chính thức ra mắt khán giả trong đêm đề cử tối qua trên sóng VTV6. 4 single được sự giúp đỡ của 3 nhạc sĩ: Châu Đăng Khoa, Phạm Toàn Thắng và Thanh Tâm.

Những bài hát được “đo ni đóng giày” cho các học viên đã tạo nên những màn trình diễn hấp dẫn, bắt tai và ấn tượng, làm hài lòng bộ ba chuyên gia: nhạc sĩ Huy Tuấn và biên đạo múa Alex và chuyên gia khách mời – ca sĩ Quốc Thiên.
 

 

Thí sinh xuất sắc nhất tuần trước – Thảo Nhi đã mở màn đêm liveshow với một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, ca khúc Lá rớt trên vai. Tâm sự rằng đây là tuần thi khá khó khăn với bản thân vì trục trặc trong khâu chọn bài hát, Thảo Nhi đã rất lo lắng khi trình bày ca khúc trên sân khấu. Mặc dù vậy, màn trình diễn của Thảo Nhi đã nhận được nhiều lời khen của “bộ ba quyền lực”.
 

 
 
Thảo Nhi – Lá Rớt Trên Vai

Là thí sinh nổi bật nhất trong top 4 về khả năng tự sáng tác, trong khi các học viên được nhạc sĩ sáng tác bài hát riêng thì Sỹ Tuệ lại được tin tưởng tiếp tục thể hiện ca khúc tự sáng tác của mình, ca khúc Trôi đi. Sỹ Tuệ chia sẻ mình không hề cảm thấy bất lợi vì không được làm việc nhiều với nhà sản xuất. Ngược lại, Sỹ Tuệ lại thấy đây là cơ hội tốt để phát triển khả năng sáng tác của bản thân dưới sự cố vấn của nhạc sĩ Thanh Tâm – người được mệnh danh là “bậc thầy” trong việc hòa âm phối khí.

Phần trình diễn vừa qua của Sỹ Tuệ cũng gây được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người nghe cũng như ban giám khảo. Ca sĩ Quốc Thiên tỏ ra rất yêu thích tiết mục này của Sỹ Tuệ và còn chia sẻ anh đang có ý định đặt Sỹ Tuệ sáng tác ca khúc cho mình trong thời gian tới.
 

Trong đêm liveshow tối qua, “hoàng tử tình ca” Khắc Minh đã thể hiện single đầu tiên của mình, bài hát Có đôi khi (sáng tác Thanh Tâm). Ca khúc với giai điệu và nội dung nhẹ nhàng, dễ thương, rất thích hợp cho các cặp tình nhân vào dịp Giáng sinh đang đến gần. Xuất hiện với ngoại hình tựa “soái ca” có thể “đốn tim” bất kì khán giả nữ nào, Khắc Minh đã toả sáng với single đầu tay khi thể hiện bài hát trong bối cảnh lãng mạn.

Ban giám khảo nhận xét đây là bài hát 'viết ra chỉ để dành' sẵn cho Khắc Minh. Thậm chí, nhạc sĩ Huy Tuấn còn khẳng định : “ Nếu có một bài hát có thể trở thành hit cho bạn thì tôi tin chắc rằng đây là ca khúc làm được điều đó.” Hi vọng trong thời gian sắp tới, Khắc Minh sẽ nỗ lực hết mình để biến dự đoán của nhạc sĩ Huy Tuấn thành sự thật.
 

 
 
Thí sinh cuối cùng trình diễn trong đêm liveshow – Phú Thiện đã trình bày một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, bài hát Lười. Trái ngược với tên gọi, ca khúc này đòi hỏi Phú Thiện phải có sự chăm chỉ nhất định để trình bày thành công bài hát. Và Phú Thiện đã thật sự làm được điều đó. Tiết mục của Phú Thiện được các chuyên gia dành lời khen tặng vì có sự bùng nổ đầy cá tính và nhiều năng lượng.
 

 
 
Ba thí sinh nào trong số bốn thí sinh Phú Thiện, Khắc Minh, Sỹ Tuệ và Thảo Nhi sẽ có cơ hội bước vào đêm chung kết và giành lấy ngôi vị cao nhất? Ai sẽ phải ngậm ngùi chia tay giấc mơ Quán quân tại đây?
 

 

Hãy chờ đón đêm kết quả 11, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào 19h55 hôm nay, thứ sáu, ngày 11/12.
 
KH
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất