Huỳnh Hiểu Minh "xấu đau xấu đớn" trong phim cổ trang mới

26/05/2017, 08:00

Tạo hình của ông xã Angelababy trong "Thượng cổ tình ca" nhận nhiều gạch đá vì bị Cnet chê già dặn và trông như "ăn mày".

Sáng hôm qua (25/5), bom tấn cổ trang "Thượng cổ tình ca" do Huỳnh Hiểu Minh và Tống Thiến đóng chính đã tung ra loạt ảnh mới tuyên truyền cho phim. Tuy nhiên, tạo hình của Huỳnh Hiểu Minh lại khiến số đông khán giả không khỏi hoảng hốt vì trông như "ăn mày" bởi mái tóc xoăn có phần khá rối. Trong khi đó, nữ chính Tống Thiến nhận nhiều lời khen ngợi vì tạo hình thanh tao, thoát tục. Bên cạnh đó, loạt ảnh mới của dàn diễn viên phụ như Thịnh Nhất Luân, La Vân Hi, Ngô Thiến... cũng "ăn đứt" Huỳnh Hiểu Minh.

Phim truyền hình “Thượng Cổ Tình Ca” được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp và bi thương giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến).“Thượng cổ tình ca” là một trong phim truyền hình cũng thuộc thể loại “huyền huyễn” được nhiều khán giả mong đợi trong mùa hè năm nay. Phim dự kiến khoảng 54 tập, quy tụ dàn diễn viên đình đám như Huỳnh Hiểu Minh, Tống Thiến (Victoria), Thịnh Nhất Luân.. 

Poster phim khiến nhiều người không nhận ra Huỳnh Hiểu Minh vì bị photoshop "cày nát mặt".

Tạo hình quê mùa, như "ăn mày" của ông xã Angelababy trong vai Xích Vân  bị fan "ném đá" kịch liệt.

Tống Thiến - Victoria F(x) vai Mộc Thanh Mịch. 

Dù là nam phụ song Thịnh Nhất Luân lại có tạo hình đẹp ngời ngời "ăn đứt" Xích Vân của Huỳnh Hiểu Minh. Trong phim, anh vào vai Thịnh Lôn.

Công chúa Lạc Lạc trong "Trạch Thiên Ký" Ngô Thiến thủ vai Diệc Li.

Trương Lệ vai Vân Tang.

Địch Thiên Lâm vai Dục Thần.

La Vân Hi vai Tri Nhược.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất