Ai cũng "đứng hình" khi Huỳnh Hiểu Minh quay lại làm tổng tài màn ảnh nhỏ

Kênh 14 - 22/05/2017, 20:32

Người hâm mộ tác phẩm "Huyền Của Ôn Noãn" đang ra sức phản đối việc nhà sản xuất lựa chọn Huỳnh Hiểu Minh cho vai nam chính Chiếm Nam Huyền.

Trong số các tác phẩm ngôn tình được mua bản quyền và lên kế hoạch chuyển thể, không thể bỏ qua cái tên Huyền Của Ôn Noãn . Công bố thực hiện phiên bản truyền hình cho cuốn tiểu thuyết này đã lâu, thế nhưng nhà sản xuất chưa bao giờ lên tiếng về danh tính các diễn viên tham gia dự án này. Tuy nhiên gần đây, trên mạng xã hội Weibo bất ngờ công bố thông tin, Huỳnh Hiểu Minh là người được chọn để đảm nhận vai tổng tài Chiếm Nam Huyền trong Huyền Của Ôn Noãn. Ngay lập tức, "cơn mưa gạch đá" đã bay về phía nam tài tử sinh năm 1977.

Ai cũng đứng hình khi Huỳnh Hiểu Minh quay lại làm tổng tài màn ảnh nhỏ - Ảnh 1.

 

Ai cũng đứng hình khi Huỳnh Hiểu Minh quay lại làm tổng tài màn ảnh nhỏ - Ảnh 2.

Huỳnh Hiểu Minh không nhận được sự ủng hộ từ các fan của nhân vật Chiếm Nam Huyền vì bị "đóng đinh" với hình tượng xã hội đen

Hình tượng "anh Cường" trong Bến Thượng Hải mà Huỳnh Hiểu Minh xây dựng quá xuất sắc đã trở thành rào cản cho nam diễn viên này trong việc hóa thân thành các nam chính ngôn tình. Nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh, khán giả chỉ nghĩ đến những vai diễn bá đạo, có chút hắc ám và theo mô-típ xã hội đen. Do vậy, khi Huỳnh Hiểu Minh hóa thân thành Tả Chấn trong  Cẩm Tú Duyên: Hoa Lệ Mạo Hiểm thì được ủng hộ nhiệt tình. Còn lúc "nhảy" sang làm Hà Dĩ Thâm của  Bên Nhau Trọn Đời thì nam tài tử lại bị người xem "chửi xéo" không tiếc lời hệt như tin đồn vào vai Chiếm Nam Huyền.

Ai cũng đứng hình khi Huỳnh Hiểu Minh quay lại làm tổng tài màn ảnh nhỏ - Ảnh 3.

 

Ai cũng đứng hình khi Huỳnh Hiểu Minh quay lại làm tổng tài màn ảnh nhỏ - Ảnh 4.

Chuyển qua vai thâm tình như Hà Dĩ Thâm mà Huỳnh Hiểu Minh vẫn không thay đổi được suy nghĩ của cư dân mạng

Hàng loạt các bình luận "khóc than" của cư dân mạng liên tục được đăng tải: "Thế là lại đi tong một bộ chuyển thể nữa rồi", "Huỳnh Hiểu Minh có thể an phận đầu tư thôi chứ đừng đi đóng phim chuyển thể ngôn tình nữa không?", "Vừa nghe thấy tên đã biết không hợp vai rồi. Huỳnh Hiểu Minh giờ lên hàng đại thúc còn đòi đi đóng vai tổng tài U30", "Anh này chỉ hợp đóng phim xã hội đen, không có duyên làm tổng tài và luật sư. Xem Bên Nhau Trọn Đời bản điện ảnh là biết!"...

Ai cũng đứng hình khi Huỳnh Hiểu Minh quay lại làm tổng tài màn ảnh nhỏ - Ảnh 5.

 

Ai cũng đứng hình khi Huỳnh Hiểu Minh quay lại làm tổng tài màn ảnh nhỏ - Ảnh 6.

 

Về nữ chính Ôn Noãn, nguồn tin cũng cho biết, nhà sản xuất đang tiếp xúc với Tống Thiến (Victoria). Tất nhiên, thủ lĩnh của nhóm f(x) cũng chẳng phải đối tượng được khán giả và cư dân mạng yêu thương vì diễn xuất lố quá đà nhưng cứ thích "đá chéo sân". Vậy nên, cô nàng cũng nhận cả một "rổ đá" dù còn chưa có lên tiếng đồng ý nhận vai.

Ai cũng đứng hình khi Huỳnh Hiểu Minh quay lại làm tổng tài màn ảnh nhỏ - Ảnh 7.

 

Ngoài ra, Tống Thiến và Huỳnh Hiểu Minh còn đóng chung dự án truyền hình Thượng Cổ Tình Ca . Hiện tại, dự án này đang chuẩn bị lên sóng. Do vậy, một số người nghi ngờ đây là chiêu trò lăng-xê bên lề để tạo hiệu ứng trước khi Thượng Cổ Tình Ca trình chiếu.

Ai cũng đứng hình khi Huỳnh Hiểu Minh quay lại làm tổng tài màn ảnh nhỏ - Ảnh 8.

 

Quay trở lại với Huyền Của Ôn Noãn, nội dung chính của dự án này xoay quanh hai nhân vật là Chiếm Nam Huyền và Ôn Noãn. Hai người yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thế nhưng một thời gian sau đó, Ôn Noãn phát hiện ra chị gái Ôn Nhu cũng dành tình cảm cho Nam Huyền nên quyết định chia tay anh. Không ngờ rằng, vì chuyện này mà cha của cô và Nam Huyền đều qua đời khi vội vàng bay về nước khuyên bảo hai con. Quá đau đớn, Ôn Noãn ra nước ngoài. Một thời gian sau đó, cô trở về nước và lại vướng vào mối duyên trời định không thể cưỡng lại với Chiếm Nam Huyền - người hiện tại đã trở thành một tổng tài lẫy lừng.

Ai cũng đứng hình khi Huỳnh Hiểu Minh quay lại làm tổng tài màn ảnh nhỏ - Ảnh 9.

 

Huyền Của Ôn Noãn hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất. Phim dự kiến gồm 36 tập và có khả năng sẽ tiến hành khởi quay vào cuối năm nay.

Theo Haylee/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất