Huyền thoại nhạc rock được ghi nhận đã qua đời do nhiễm Covid-19

Tiin - 30/03/2020, 12:18

Giọng ca nhạc rock huyền thoại Alan Merrill là nghệ sĩ người Mỹ được ghi nhận qua đời vì virus Corona.

Giới truyền thông Mỹ mới đây đưa tin, ca sĩ rock chủ nhân ca khúc 'I Love Rock 'N' Roll' Alan Merrill, đã qua đời ở tuổi 69 sau khi được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Thông tin này được cung cấp bởi Laura Merrill - con gái của ông. 'Virus Corona đã đưa cha tôi đi vào sáng nay 29/3' , con gái Alan Merrill chia sẻ trên trang cá nhân.

Tin tức đăng trên trang Billboard.

Tin tức đăng trên trang Billboard.

Cô nói thêm: 'Tôi đã được dành 2 phút để nói lời tạm biệt trước khi bị buộc phải rời đi. Ông ấy có vẻ bình yên và khi rời đi vẫn còn một tia hy vọng rằng tên ông ấy sẽ không xuất hiện trên bản tin của CNN/Fox. Tôi đã đi bộ qua 50 tòa nhà với niềm hy vọng trong tim. Thành phố mà tôi biết thật trống rỗng. Tôi cảm thấy mình là người duy nhất ở đây và có lẽ theo nhiều cách tôi đã ở. Đến lúc tôi bước vào căn hộ của mình, tôi nhận được tin ông đã đi rồi  ''Làm sao chuyện này có thể xảy ra?', con gái của Merrill nói thêm: 'Tôi vừa mới đến buổi trình diễn của ông vài tuần trước. Tôi vừa chụp ảnh chân dung cho album mới của ông. Tôi cũng đã nhắn tin với ông trước đó'

.

Bài chia sẻ của con gái Alan Merrill.

Bài chia sẻ của con gái Alan Merrill.

'Mọi người đang chết dần. Bạn nghĩ điều đó sẽ không xảy ra với bạn hoặc gia đình khỏe mạnh của bạn. Nó có đó. Hãy ở nhà không phải vì bạn cũng vì người khác. Đối với cha tôi. Điều này là có thật. Có lẽ chúng tôi sẽ không thể bày tỏ sự tiếc thương ông theo đúng nghi lễ của một đám tang. Tôi vừa đánh mất tình yêu lớn nhất của đời mình và sẽ không thể ôm ai vì bản thân cũng cần phải tự cách ly trong hai tuần... một mình' , cô nói.

Huyền thoại nhạc rock được ghi nhận đã qua đời do nhiễm Covid-19 2

Ca sĩ nhạc Rock Alan Merrill sinh ngày 19/2/1951 tại Thành phố The Bronx, bang New York, Mỹ. Alan Merrill xếp hạng nổi tiếng thứ 77143 trên thế giới và thứ 1187 trong danh sách Ca sĩ nhạc Rock nổi tiếng. Ông là đồng sáng tác và ca sĩ thể hiện ca khúc nổi tiếng ''I Love Rock 'n' Roll' .

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất