Huy Nam (La Thăng) hồi tưởng về người yêu đã mất trong MV

Kênh 14 - 10/11/2015, 13:50

Thành viên cũ của La Thăng - Huy Nam ra mắt MV "Chuyện quá khứ" với sự tham gia của Hoàng Yến Chibi và Duy Khánh.

Mới đây , Huy Nam - cựu thành viên nhóm La Thăng vừa ra mắt MV "Chuyện quá khứ", sau khi MV "Em của quá khứ" đạt được hiệu ứng tốt.
 

_MGL3037-3c5b8

 
"Chuyện quá khứ" là câu chuyện tình yêu của chàng trai với người yêu đã mất. Trong đó, Huy Nam vào vai một chàng diễn viên được bạn diễn ( Hoàng Yến Chibi đóng) để ý, nhưng trái tim luôn hướng về người cũ. MV được thực hiện theo mô tuýp hài lãng mạn, với sự tham gia của Duy Khánh trong vai anh chàng makeup hài hước, và Thanh Ngô vào vai người yêu không may qua đời của Huy Nam.
 

Sau dự án này, Huy Nam sẽ kết hợp cùng Hoàng Yến Chibi trong ca khúc "Ta nói nó vui..." đầy trẻ trung và vui nhộn. Chia sẻ về sự kết hợp mới, Huy Nam cho biết: "Tôi và Hoàng Yến quen biết nhau qua một chương trình truyền hình, sau đó thấy hợp rơ nên mới có ý định kết hợp với nhau trong âm nhạc. Hoàng Yến là một cô gái luôn mang lại cảm gíac vui vẻ khi kề bên."

Về sự tan rã của nhóm La Thăng, Huy Nam cũng cho biết mình đã dần quen khi phải đứng trên sân khấu một mình:  "Đã bước đi gần 5 năm trong âm nhạc luôn có người đứng cùng sân khấu. Tuy giác một mình không hề nhẹ nhàng gì, nhưng mỗi người đều có những quyết định cho riêng mình và chúng ta phải tôn trọng. Thời gian cũng dạy cho Huy Nam trưởng thành hơn với nghề ca hát , giờ đi diễn các tỉnh thành Huy Nam đã có một lượng fan nhất định để ủng hộ."

Ngày 15/11 tới, Huy Nam sẽ có một buổi offline để gặp gỡ, trò chuyện cùng fan hâm mộ nhằm quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới.
 
"Chuyện quá khứ" MV - Huy Nam

 

_MGL3245-3c5b8

Huy Nam tích cực ra mắt sản phẩm âm nhạc sau khi La Thăng tan rã

 

_MGL3291-3c5b8

 

FLY_9799-531fb
Sắp tới, nam ca sĩ có dự án song ca cùng Hoàng Yến Chibi

 

FLY_9809-531fb

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất