Hương Tràm hát hit của Hồ Ngọc Hà được khen ngợi

Zing - 25/10/2016, 17:40

Ca khúc "Sao ta lặng im" của Hồ Ngọc Hà lại dậy sóng qua giọng hát của quán quân The Voice 2012

Mới đây, một đoạn clip do khán giả quay lại cảnh Hương Tràm thể hiện bản hit của Hồ Ngọc Hà Sao ta lặng im được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Dù chỉ là một tiết mục ngẫu hứng được quán quân The Voice 2012 thể hiện khi hát karaoke cùng bạn bè, nhưng bản cover lại nhận được nhiều sự thích thú từ cư dân mạng.

Với chất giọng khỏe, Hương Tràm mang đến ca khúc này một màu sắc hoàn toàn mới. Nếu như đàn chị với chất giọng khàn thể hiện sự day dứt, từng trải của người phụ nữ thì sự tươi trẻ hơn của Hương Tràm giúp ca khúc trở nên tươi tắn hơn.

Trước đó, bài hit này của Hà Hồ cũng được nhiều ca sĩ thể hiện lại như Bùi Anh Tuấn, Minh Thùy Idol...

Huong Tram hat hit cua Ho Ngoc Ha duoc khen ngoi hinh anh 1

Hương Tràm cover nhiều ca khúc của các đồng nghiệp. Ảnh: NVCC.

Đây không phải là lần đầu Hương Tràm cover một bài hit của đồng nghiệp. Cách đây không lâu, ca khúc của Hari Won Anh cứ đi đi qua phần thể hiện của nữ ca sĩ Ngốc đã đạt gần 150.000 lượt xem chỉ sau 2 ngày đăng tải. Nhiều khán giả dành lời khen Hương Tràm có khả năng biến tất cả các ca khúc vào tay mình đều trở nên thú vị và hay theo một cách hoàn toàn riêng. 

Thời gian qua, sự nghiệp âm nhạc của Hương Tràm cũng rất khởi sắc. Sau thành công của ca khúc Ngốc, cô mạnh dạn trình làng tiếp Ngốc 2 – Hãy để em quên nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người nghe. Hiện cô thực hiện MV cho ca khúc này và sẽ ra mắt khán giả vào thời gian sắp tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất