Hương Giang khéo khoe vòng 1 sexy khi tuyên chiến tại "The Remix"

Kênh 14 - 18/01/2017, 04:29

Hương Giang Idol thẳng thắn chia sẻ trước đêm thi "The Remix": "Giang không theo dõi về hoạt động nghệ thuật của Tim, "The Remix" là một cuộc chiến, đừng mong chờ những lời lẽ thân thiện!".

Hương Giang Idol và các thành viên trong team của mình tại chương trình "The Remix New Generation" đã có buổi ghi hình cho vòng thi đấu đầu tiên của mình. Theo đuổi hình tượng nổi loạn, 16+ như đã tuyên ngôn ở đầu chương trình, nữ ca sĩ tiếp tục gây sốc khi diện trang phục gợi cảm, khoe vòng 1 gợi cảm.

"Sexy toát ra từ thần thái" là hình ảnh mà Hương Giang xây dựng cho mình trong mùa thi này. Với thế mạnh vũ đạo và dòng nhạc sôi động, cộng thêm kinh nghiệm dày dạn từ việc tham gia nhiều chương trình thực tế, Hương Giang hứa hẹn sẽ mang đến những sân khấu được đầu tư hoành tráng về "phần nghe" lẫn "phần nhìn".

Hương Giang khéo khoe vòng 1 sexy khi tuyên chiến tại The Remix - Ảnh 1.

Hương Giang quá gợi cảm với tông xanh mát dịu

Hương Giang khéo khoe vòng 1 sexy khi tuyên chiến tại The Remix - Ảnh 2.

Vóc dáng quyến rũ là lợi thế của Hương Giang

Cô từng chia sẻ, đến với "The Remix New Generation", chắc chắn mọi thứ mà team Hương Giang mang lại sẽ là một màu sắc hoàn toàn khác biệt, không trùng lặp với ai cả. Theo nữ ca sĩ, đó mới chính là sự nổi loạn từ trong âm nhạc, chứ nếu chỉ đi theo sự rập khuôn thì sẽ không bao giờ làm nên điều đột phá.

Trong đêm thi loại trực tiếp đầu tiên, Hương Giang Idol cho biết cô rất tự tin về 4 bài thi đã chuẩn bị. Đó là kết quả của cả team đã ngày đêm cống hiến để mang đến một sân khấu đã tai, đẹp mắt. Đặc biệt, một trong 4 ca khúc biểu diễn trong đêm chính là sáng tác đầu tay của nữ ca sĩ mang tên "Go Away". Single này dự kiến sẽ cho ra mắt sau đêm thi.

Ca khúc này được nữ ca sĩ ấp ủ khá lâu nhưng chưa chọn thời điểm thích hợp để giới thiệu. Và trong trận đối đầu với Tim, Hương Giang muốn thể hiện hết toàn bộ thế mạnh của mình về âm nhạc từ ca hát, vũ đạo, bản lĩnh sân khấu đến cả sáng tác. "Cho dù kết quả có thế nào thì cô vẫn tôn trọng ý kiến của ba vị giám khảo chính cũng như 31 giám khảo khách mời trong đêm nhạc", cô cho biết.

Trong đoạn teaser giới thiệu về tập 3 – trận đối đầu giữa Tim và Hương Giang Idol, nữ ca sĩ gây "sốc" khi phát biểu rằng: "Giang không theo dõi về hoạt động nghệ thuật của Tim nên không biết rõ về đối thủ này" hay ""The Remix" là một cuộc chiến, đừng mong chờ những lời lẽ thân thiện". Chia sẻ này của cô khiến khán giả mong chờ vào một màn đối đầu kịch tính không chỉ về âm nhạc mà còn về hình ảnh đầy cá tính mà Hương Giang xây dựng trong chương trình "The Remix" mùa 3 này.

Hương Giang khéo khoe vòng 1 sexy khi tuyên chiến tại The Remix - Ảnh 4.

 

Hương Giang khéo khoe vòng 1 sexy khi tuyên chiến tại The Remix - Ảnh 5.

 

Hương Giang khéo khoe vòng 1 sexy khi tuyên chiến tại The Remix - Ảnh 6.

 

Nói về các đồng đội của mình, Hương Giang Idol cho biết, bản thân cô tin rằng, Trịnh Thăng Bình, DJ – Producer Lê Trình hay biên đạo múa Phạm Lịch đều là những người thành công nhất định ở lĩnh vực họ đang hoạt động. Chính vì vậy, bản thân mỗi thành viên đều có sự nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm tốt nhất, vì tên tuổi, danh tiếng của họ nữa. Khi tham gia một chương trình thực tế, Hương Giang xác định sẽ đấu hết mình và xem đó như một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Bản thân từng tham gia nhiều sân chơi mà mọi người phải đua đấu để giành vị trí cao nhất nên cô đã quen với áp lực. Nữ ca sĩ sẽ dành sự quyết tâm này, một lần nữa đặt hết vào "The Remix".

Hương Giang khéo khoe vòng 1 sexy khi tuyên chiến tại The Remix - Ảnh 7.

 

Hương Giang khéo khoe vòng 1 sexy khi tuyên chiến tại The Remix - Ảnh 8.

 

Tập 3 chương trình "The Remix 2017" sẽ được lên sóng vào lúc 21h Thứ Sáu ngày 20/1 trên kênh VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất