Hotgirl Thái Lan bị bạn trai đánh bầm dập vì không chịu "trao thân"

Tiin - 08/03/2017, 15:46

Chia sẻ hình ảnh toàn thân bị đánh bầm dập lên Facebook cá nhân, cô gái xinh đẹp ở xứ chùa vàng khiến cộng đồng mạng trong và ngoài nước xôn xao.

Jarupak Ridtidach sống và làm việc tại Bangkok (Thái Lan) - cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp là cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng Thái Lan, cô sở hữu hàng nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

Jarupak cho biết, cô và bạn trai đã có 1 năm hẹn hò, tuy nhiên chưa từng 'đi quá giới hạn'. Dù bạn trai nhiều lần đòi hỏi 'chuyện ấy' nhưng cô hotgirl này vẫn quyết giữ gìn trinh tiết.

Jarupak cho hay, do quan niệm khác nhau về tình yêu và tình dục nên chuyện tình cảm của hai người đôi khi 'cơm chẳng lành canh chẳng ngọt'.

Để không xảy ra xung đột, Jarupak né tránh bằng cách rủ người yêu đi ăn, đi chơi vào trước ngày đặc biệt. Còn trong ngày đó, cô lấy cớ sang nhà bạn thân an ủi chuyện buồn để né tránh gặp gỡ bạn trai. Tuy nhiên, màn nói dối của Jarupak lại bị bạn trai phát hiện dẫn đến chuyện hai người to tiếng và cô nàng quyết định nói lời chia tay.

Cô không thể ngờ, trước quyết định chia tay của mình, người bạn trai của cô đã có cách hành xử vô cùng côn đồ. Cô bị bạn trai ra tay đánh đập mạnh không thương tiếc khiến bầm dập cả cơ thể.

Cô cho biết, việc đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội là để cảnh tỉnh những cô gái đang yêu không nên quá tin tưởng bạn trai.

Hiện tại, Jarupak đã ổn định tinh thần và lấy lại được nhan sắc.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Jarupak:

Theo Luxia/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất