Hot teen hai miền hào hứng định nghĩa về gia đình

Yan - 29/06/2015, 08:59

Trong không khí ấm áp của ngày gia đình, các hot teen Bắc – Nam cũng hăng hái tham gia hoạt động định nghĩa #giađìnhlàgì mà YAN News khởi xướng.

Với mỗi người, gia đình được định nghĩa theo rất nhiều cách khách nhau. Có lúc thiêng liêng, có lúc giản dị, gần gũi, có lúc lại đầy mong nhớ hoặc ngộ nghĩnh. Nhưng dù theo cách nào, gia đình cũng vẫn là một mảnh ghép vô cùng to lớn và quan trọng trong bức tranh cuộc đời của mỗi chúng ta.


Cô nàng cá tính Phương Ly hài hước định nghĩa rằng "gia đình là nơi ta được 'miễn phí tất cả'". Quả thật, chỉ có bố mẹ và những người thân yêu mới lo lắng, yêu thương, chăm sóc chúng ta vô điều kiện đúng không nào?!


Với Khả Ngân thì "gia đình là nơi có những người thân luôn bên cạnh giúp đỡ và động viên mỗi khi tôi vấp ngã". Có bạn nào đã từng được bố mẹ ôm vào lòng là thấy mình có đủ sức mạnh để vượt qua tất cả mọi chuyện chưa?!


Dù cho chúng ta như thế nào thì gia đình vẫn luôn dang rộng vòng tay chở che và chào đón chúng ta. Hot boy Vương Anh Ole cũng chia sẻ: "Gia đình là nơi mà tôi được là chính tôi". 


Cô nàng Quỳnh Anh Shyn thì hài hước: "Gia đình là nơi có nhiều đồ ăn ngon nhất".


Hot boy cầu lông Phạm Hồng Nam hạnh phúc định nghĩa rằng "gia đình là nơi thuộc về trái tim".


Cô nàng mẫu Tây Fung La đang ấm áp trong vòng tay của bố mẹ định nghĩa rằng: "Gia đình là nơi ủng hộ tôi. Dù bất cứ đam mê nào mà tôi chọn lựa"


Hot girl Kiều Phạm có một định nghĩa cực hay: "Gia đình là một thế giới nhỏ được tạo nên bằng tình yêu". Còn bạn, bạn định nghĩa thế nào về gia đình?!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất