Hot teen có lượng theo dõi lớn sau khi Facebook lọc "sub ảo"

Zing - 25/11/2016, 14:06

Chi Pu, An Nguy, Huy Me và nhiều hot teen khác vẫn có lượng người theo dõi lớn sau khi Facebook thực hiện một số thay đổi.

Hot teen co luong theo doi lon sau khi Facebook loc 'sub ao' hinh anh 1

Hot teen sở hữu lượng fan ấn tượng trên Facebook hiện nay là Chi Pu. Cô gái này tham gia vào nhiều lĩnh vực trong ngành giải trí như người mẫu, diễn xuất, ca hát. 7,9 triệu người theo dõi trên mạng xã hội là con số mơ ước đối với nhiều nghệ sĩ khác.

Hot teen co luong theo doi lon sau khi Facebook loc 'sub ao' hinh anh 2

Không xinh xắn, quyến rũ như những hot girl khác, vẻ cá tính, năng động và cách nói chuyện "tưng tửng" của An Nguy khiến cô chiếm được cảm tình của dân mạng. Trang cá nhân của cô có hơn 3 triệu người thích. Kể cả sau khi Facebook "thanh lọc" follow ảo, An Nguy vẫn có lượng theo dõi lớn.

Hot teen co luong theo doi lon sau khi Facebook loc 'sub ao' hinh anh 3

Hot girl Sài Gòn Ngọc Thảo luôn nằm trong top những người sở hữu lượng fan "khủng" trên Facebook. Cô là gương mặt được giới trẻ yêu thích nhờ xuất hiện trong loạt vlog cùng Phở Đặc biệt. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang độc đáo không kém các fashionista, Thảo xuất hiện trong nhiều dự án phim và quảng cáo.

Hot teen co luong theo doi lon sau khi Facebook loc 'sub ao' hinh anh 4

Thế hệ vlogger đời đầu phải kể tới JVevermind. Ngoại hình ưa nhìn, đa tài, đặc biệt là cách nói chuyện hài hước, anh chàng này sở hữu hơn 2,5 triệu người theo dõi.

Hot teen co luong theo doi lon sau khi Facebook loc 'sub ao' hinh anh 5

Trang cá nhân của Phở Đặc Biệt có 1,7 triệu người quan tâm. Chàng trai này liên tục cho ra đời những sản phẩm mới, xuất hiện dày đặc tại các sự kiện, cập nhật nhanh xu hướng của giới trẻ, chẳng có lý do gì khiến mọi người phải nghi ngờ con số follow trên Facebook của Phở.

Hot teen co luong theo doi lon sau khi Facebook loc 'sub ao' hinh anh 6

Không chỉ sở hữu fanpage với khoảng 10,5 triệu lượt thích, trang cá nhân của nữ ca sĩ trẻ Khởi My thu hút khoảng 1,2 triệu người theo dõi.

Hot teen co luong theo doi lon sau khi Facebook loc 'sub ao' hinh anh 7

Trang cá nhân của Ngọc Trinh thu hút hơn 1,1 triệu follow, chưa kể hàng loạt Facebook mạo danh cũng có lượng sub không kém. 

Hot teen co luong theo doi lon sau khi Facebook loc 'sub ao' hinh anh 8

Chắc chắn danh sách người nổi tiếng có lượng follow lớn không thể không có Sơn Tùng MTP. Cộng đồng Sky hết lòng vì thần tượng đã giúp chủ nhân ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau sở hữu fanpage hơn 1 triệu thành viên.

Hot teen co luong theo doi lon sau khi Facebook loc 'sub ao' hinh anh 9

Hậu cơn bão xóa sub, Facebook của Quỳnh Anh Shyn mất khoảng 200.000 người theo dõi, nhưng cô vẫn sở hữu số lượng follow khiến nhiều người mơ ước.

Hot teen co luong theo doi lon sau khi Facebook loc 'sub ao' hinh anh 10

Chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, B Trần không cần nhờ đến chiêu trò hay những vụ ầm ĩ để đánh bóng tên tuổi. Hot boy Hà thành vẫn có hơn 740.000 người theo dõi trên trang cá nhân, không kém bạn gái cũ của mình là Quỳnh Anh Shyn.

Đêm 20/11, một số hot teen sở hữu số lượng lớn người theo dõi trên Facebook mất hàng trăm follower. Hiện tượng này khiến dân mạng quan tâm, nhất là người hâm mộ các Facebooker nổi tiếng. 

Nguyên nhân của hiện tượng này được xác định là Facebook thực hiện nhiều thay đổi về chính sách trong công cụ Graph API. Cùng với việc chặn API của nút like, API follow bị vô hiệu hóa.

Đây chính là 2 thao tác cơ bản của dịch vụ tăng like, sub, follow, ra đời từ lâu để phục vụ nhu cầu "sống ảo" của nhiều người dùng mạng, cũng như giúp ra đời các trang cá nhân, tài khoản với hàng chục nghìn người theo dõi.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất