Hot nhất tuần: Chó mẹ cứu con trong dòng lũ gây xúc động

Ione - 03/08/2015, 14:09

Cô giáo trung tâm Ngoại ngữ xưng "mày tao" với học viên; Nam MC tài năng qua đời; Trào lưu thử thách ăn uống, vịt hóa thiên nga... là những sự việc được bạn trẻ quan tâm tuần qua.

 

Sự việc nữ giáo viên thuộc một trung tâm Ngoại ngữ ở Hà Nội có những lời lẽ nặng nề, xưng "mày tao" với học viên khiến nhiều người bức xúc tuần qua.

Sự việc nữ giáo viên thuộc một trung tâm Ngoại ngữ ở Hà Nội có những lời lẽ xưng "mày tao" với học viên khiến nhiều người bức xúc tuần qua. Tự xưng mình thuộc cung Bọ Cạp và tuyên bố sẽ không để yên nếu ai đó động đến lòng tự trọng và danh dự, phát ngôn này của cô giáo khiến mạng xã hội "dậy sóng". Rất nhiều ảnh chế, clip chế, thậm chí là những dịch vụ ăn theo như móc khóa, quần áo cung Bọ Cạp được chia sẻ rầm rộ.

MC Quang Minh được biết đến với phong cách dẫn chuyện thân thiện, nụ cười sáng. Ảnh: FBNV.

Sau nhiều ngày được bác sĩ chăm sóc tận tình, sự động viên từ gia đình và nhiều bạn bè, chàng MC tài năng Lê Lưu Quang Minh (sinh năm 1988) đã ra đi để lại niềm tiếc thương lớn. Tối ngày 18/7, anh  Minh bị đau bao tử dữ dội, được đưa vào bệnh viện thì được bác sĩ chẩn đoán bị viêm gan B tối cấp, đưa tới biến chứng suy gan, rối loạn đông máu, bệnh não gan và tổn thương thận cấp. Sau nhiều ngày hôn mê, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng và anh đã trút hơi thở cuối cùng lúc 13h40 ngày 28/7.

Mưa lớn ở miền Bắc trong tuần qua khiến nhiều người không khỏi xót xa về tình cảnh người dân phải đon đả chạy lũ. Bức ảnh, người dân điều khiển phương tiện giao thông dùng bìa cứng để thay áo mưa này sau khi đăng tải thu hút hàng chục nghìn lượt

Mưa lớn ở miền Bắc trong tuần qua khiến nhiều người không khỏi xót xa về tình cảnh người dân phải đon đả chạy lũ. Bức ảnh, người dân điều khiển phương tiện giao thông dùng bìa cứng để thay áo mưa này sau khi đăng tải thu hút hàng rất nhiều lượt like và chia sẻ.

Hình ảnh chú chó mẹ cắp đứa con giữa dòng lũ khiến người xem lặng mình.

Hình ảnh chú chó mẹ cắp đứa con chạy giữa dòng lũ khiến người xem lặng mình. Tình mẫu tử thiêng liêng luôn là tình cảm được trân trọng. Bức ảnh được chia sẻ với hàng chục nghìn lượt like và bình luận sau khi đăng tải trên một fanpage lớn. Ảnh: Beat.vn.

Hình ảnh một người phụ nữ bán nước ngọt có hành động dùng áo mưa che chắn cho chú cún vì sợ nó cảm lạnh được nhiều người chia sẻ

Hình ảnh một người phụ nữ bán nước ngọt có hành động dùng áo mưa che chắn cho chú cún vì sợ nó cảm lạnh được nhiều người chia sẻ. Khoảnh khắc này khiến nhiều người cảm thấy xúc động bởi tình yêu thương động vật của con người. Trước bức ảnh này, câu chuyện giải cứu 2 chú chó bị buộc mõm ở Bến Tre và Hà Nội  khiến hội yêu động vật vui mừng khôn xiết.

Bức ảnh chú rể cõng cô dâu vượt bùn lầy trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy xúc động. Dù gặp trở ngại nhưng nụ cười vẫn thường trực trên môi. Rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc được gửi tới cặp đôi mong họ sẽ sống trăm năm hạnh phúc.

Bức ảnh chú rể cõng cô dâu vượt bùn lầy trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy xúc động. Dù gặp trở ngại nhưng nụ cười vẫn thường trực trên môi. Rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc được gửi tới cặp đôi mong họ sẽ sống trăm năm hạnh phúc.

Tuần qua, nhiều teen rần rần khoe ảnh đám cưới của bố mẹ ngày xưa trên Facebook.

Tuần qua, teen rần rần khoe ảnh đám cưới của bố mẹ ngày xưa trên Facebook kèm theo những câu chuyện dễ thương. Hình ảnh giản dị, nhuốm màu thời gian khiến người xem cảm thấy nghẹn ngào.

thienngahoavit-2475-1438226306.jpg

Trào lưu thiên nga hóa vịt được nhiều bạn trẻ Việt thích thú chia sẻ tuần qua. Chán làm những cô nàng, anh chàng xinh lung linh, teen cố tình trang điểm, biến mặt đẹp thành xấu theo phong cách độc lạ.

Hoang-Yen-6658-1438148074.jpg

Trào lưu thách thức nhau bằng trò ăn uống trong vòng một phút do các hot teen Việt khởi xướng vẫn tiếp tục được đón nhận trong tuần. Vương Anh, Hoàng Dương, Trâm Anh, An Japan, Hoàng Yến, Quỳnh Anh... bắt nhịp khá nhanh và thách thức lại những người bạn thân.

Tuần qua, nhiều bạn trẻ chết mê trào lưu đưa nhau lên ti vi bằng một ứng dụng mang tên

Tuần qua, nhiều bạn trẻ chết mê trào lưu đưa nhau lên ti vi bằng một ứng dụng mang tên Movify - Funny Pics Funny Life. Chỉ cần vài thao tác cơ bản trên điện thoại, bạn đã biến mình thành "người nổi tiếng" với những câu thoại bá đạo tùy ý.

Tân Tân
Ảnh: Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất