Hot girl Võ Ê Vo khoe sắc tại phố lồng đèn

Zing - 25/09/2015, 20:20

Võ Ê Vo cho biết, cứ mỗi dịp Tết trung thu, cô lại có cảm giác bồi hồi. Bộ ảnh tại phố lồng đèn của 9X mới đây nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Võ Ê Vo (20 tuổi, quê Quảng Bình) hiện là sinh viên Học viện Âm nhạc Huế, chuyên ngành Sư phạm. Thời học phổ thông, cô là gương mặt khá nổi bật của trường THPT Hai Bà Trưng (Huế) nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng nhiều thành tích văn nghệ, thể thao... 9X từng giành giải nhất bóng chuyền tỉnh Quảng Bình năm 2009, giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Quảng Bình năm 2008, 2 huy chương bạc môn đá cầu đơn nữ và đôi nữ năm 2012, top 12 chung kết Hot V-teen khu vực Đà Nẵng...

Võ Ê Vo (20 tuổi, quê Quảng Bình) hiện là sinh viên Học viện Âm nhạc Huế. Mới đây, hot girl thực hiện bộ ảnh đón trung thu tại khu phố lồng đèn ở xứ Huế mộng mơ.

Lựa chọn cho mình trang phục đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, Võ Ê Vo trưởng thành với hình ảnh thiếu nữ đầy cuốn hút. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Mạnh Nguyễn thực hiện.
 

 

Hot girl tâm sự: "Ngày nhỏ, mình và anh chị em trong nhà đều được ba tự tay làm lồng đèn để vui trung thu. Vừa làm, ba vừa chỉ dạy, nói cho chúng mình nghe về ý nghĩa của từng loại. Chỉ là những món đồ chơi tự chế nhưng mình thích và trân trọng lắm".

 

Ngoài lồng đèn, Võ Ê Vo còn được thưởng thức các loại bánh dẻo, bánh nướng trong dịp lễ đặc biệt này. 

Khi lên lớp 7, cha mẹ cô đi làm ăn xa. Nhiều năm nay, 9X không được ở bên gia đình trong dịp Tết trung thu. Vào rằm tháng 8, Võ Ê Vo đều liên lạc với người thân qua Facebook, Zalo...

Kỉ niệm đáng nhớ nhất về Tết trung thu của Võ Ê Vo là cùng bạn bè rước đèn xuống nhà bác trưởng thôn để được phá cỗ, phát quà. "Ai cũng vui vì được nhiều quà bánh và xem múa lân hoành tráng" - 9X tâm sự.

Trung thu năm nay Võ Ê Vo sẽ cùng một vài người bạn thân thiết cùng nhau phá cỗ. Cô mong muốn trẻ em trên mọi miền đất nước sẽ được tận hưởng Tết Trung Thu sung túc và ý nghĩa.
Trung thu năm nay Võ Ê Vo sẽ cùng một vài người bạn thân thiết cùng nhau phá cỗ. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất