Hot girl Việt khổ vì yêu nhầm người, lấy nhầm chồng

Xã hội - 24/11/2016, 14:19

Bên cạnh một số cô nàng may mắn cũng có nhiều hot girl "đau đầu" vì chọn nhầm người để trao gửi tình cảm.

Lâm Á Hân

Lâm Á Hân là thành viên của nhóm hài BB&BG. Á Hân gây ấn tượng với vẻ nhí nhảnh, hồn nhiên, gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ.

Tháng 5/2015, Á Hân công khai mối quan hệ tình cảm với Hồng Hải. Cặp đôi nhanh chóng dọn về sống chung và có 1 cậu con trai kháu khỉnh với tên gọi thân mật là Đậu. Rất nhiều người hâm mộ đã chúc phúc cho cuộc sống của Á Hân. Tuy nhiên, giữa năm 2016, Á Hân nhiều lần than thở về cuộc sống hôn nhân không như ý trên trang cá nhân.

Hot girl Việt đau khổ vì tình  1

Hot girl Lâm Á Hân và Hồng Hải khi còn mặn nồng

Cách đây không lâu, hot girl Lâm Á Hân bất ngờ tố cáo chồng ngoại tình. Theo đó, cuộc hôn nhân của cô rơi vào bế tắc vì Hồng Hải ngoại tình ngay trong thời gian cô mang thai. Không thể tiếp tục chịu đựng, Á Hân đã nộp đơn khởi kiện ra tòa và chờ ngày ly hôn.

Hot girl Việt đau khổ vì tình  5

Lâm Á Hân tố chồng ngoại tình

Midu

Mối quan hệ tình cảm của cặp đôi kéo dài tới 3 năm. Cả hai bí mật đính hôn và dự định sẽ tổ chức một đám cưới xa hoa sau ít tháng nữa. Tuy nhiên, sau đó Midu và Phan Thành đã "đường ai nấy đi" bởi sự xuất hiện của người thứ 3 Thúy Vi.

Hot girl Việt đau khổ vì tình  4

Midu và Phan Thành "đường ai nấy đi"

Sau khi chia tay, Midu dần lấy lại cân bằng. Cô mở một cửa hàng thời trang, tham gia đóng phim và nhiều hoạt động xã hội.

Hot girl Việt đau khổ vì tình  2

Hình ảnh xinh đẹp của Midu sau khi chia tay

Quỳnh Chi

Hot girl Quỳnh Chi từng có cuộc hôn nhân đẹp như mơ với thiếu gia Văn Chương. Sau đám cưới vào năm 2012, Quỳnh Chi dừng mọi hoạt động showbiz.

Thế nhưng, đầu tháng 5/2015, Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố đã ly hôn chồng sau hơn 1 năm ly thân. Theo Quỳnh Chi, vợ chồng cô tan vỡ vì sự độc đoán của mẹ chồng và sự nhu nhược của chồng cô. Thậm chí, Quỳnh Chi còn rất đau khổ vì bị gia đình chồng cách ly với con đẻ và không được biết tin tức của con.

Hot girl Việt đau khổ vì tình  3

Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố đã ly hôn chồng sau hơn 1 năm ly thân.

Hot girl cho hay, cô đã có một thời gian dài sống trong nước mắt, thậm chí bị trầm cảm dù mang cái mác "con dâu đại gia". Không chỉ vậy, sau tuyên bố ly hôn, Quỳnh Chi cũng lao vào cuộc kiện tụng ồn ào với mẹ chồng để giành quyền nuôi con. Thậm chí, cô còn xảy ra xô xát với mẹ chồng tại khách sạn để giành lấy con trai. Đến tháng 7/2015, sau những màn khẩu chiến ồn ào trên báo chí, Quỳnh Chi tuyên bố nhường quyền nuôi con cho gia đình chồng.

Hot girl Việt đau khổ vì tình  0

Quỳnh Chi và Văn Chương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất