Người yêu điển trai, xứng đôi của hot girl Việt

Ione - 09/08/2016, 15:33

Người yêu của hot girl Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade, Sun Ht, Thu Trang... đều sở hữu ngoại hình ưa nhìn, có tài năng.

Will - bạn trai Quỳnh Anh Shyn

nguoi-yeu-dien-trai-xung-doi-cua-hot-girl-viet

Will - Quỳnh Anh Shyn xác nhận yêu nhau vào cuối năm 2015. Cả hai được nhận xét là đẹp đôi qua những khoảnh khắc ngọt ngào chia sẻ trên trang cá nhân. 

nguoi-yeu-dien-trai-xung-doi-cua-hot-girl-viet-1

Bạn trai Quỳnh Anh Shyn là thành viên nhóm nhạc 365. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai cả lúc trên sân khấu và ngoài đời thường. Quỳnh Anh Shyn từng khen ngợi bạn trai mình là một người ấm áp khiến cô có cảm giác an toàn khi ở cạnh.

nguoi-yeu-dien-trai-xung-doi-cua-hot-girl-viet-2

Will cũng là một chàng trai đa tài khi vừa có thể hát, làm VJ và gần đây là tham gia diễn xuất.

nguoi-yeu-dien-trai-xung-doi-cua-hot-girl-viet-3

Will ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành và nam tính.

Hà Quang Dũng - bạn trai Hà Lade

Sau khi chia tay bạn trai Ứng Duy Kiên, Hà Lade khoe bạn trai mới tên Hà Quang Dũng, làm việc trong một ngân hàng. Cặp đôi thường xuyên có những khoảnh khắc hẹn hò đi ăn uống, du lịch ngọt ngào chia sẻ trên trang cá nhân. Bạn trai hot girl cũng không ngần ngại sánh đôi tại các sự kiện gần đây. Nhiều người đang mong chờ một happy ending cho mối tình đẹp của cả hai.

Sau khi chia tay bạn trai Ứng Duy Kiên, Hà Lade khoe bạn trai mới tên Hà Quang Dũng, làm việc trong ngành ngân hàng. Cặp đôi thường xuyên có những khoảnh khắc hẹn hò đi ăn uống, du lịch ngọt ngào khiến không ít người ghen tỵ. Bạn trai Hà Lade cũng không ngần ngại sánh đôi xuất hiện tại các sự kiện gần đây. Nhiều người đang mong chờ một "happy ending" cho mối tình đẹp này của cả hai.

nguoi-yeu-dien-trai-xung-doi-cua-hot-girl-viet-5

Hà Quang Dũng sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Anh từng là một du học sinh nhận học bổng thạc sĩ tại một trường đại học ở Anh Quốc. Từng được mời làm việc ở nước ngoài nhưng Quang Dũng quyết định về Việt Nam sinh sống. Anh chàng này còn từng xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam với hình ảnh một gương mặt trẻ, tài năng cùng bảng thành tích học tập "khủng".

nguoi-yeu-dien-trai-xung-doi-cua-hot-girl-viet-6

Gương mặt nam tính của bạn trai Hà Lade. Anh chàng này sinh ra trong một gia đình có gia thế ở Hà Nội.

nguoi-yeu-dien-trai-xung-doi-cua-hot-girl-viet-7

Việc không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khiến nhiều người nhìn nhận Hà Quang Dũng dưới con mắt chững chạc và hoàn toàn bảo vệ được bảo vệ được bạn gái của mình.

Phở Đặc Biệt - bạn trai Sun Ht

nguoi-yeu-dien-trai-xung-doi-cua-hot-girl-viet-8

Phở Đặc Biệt công khai yêu hot girl Hà thành Sun Ht gần đây và trở thành cặp đôi thu hút sự chú ý nửa đầu năm 2016. Mật độ khoe ảnh ngọt ngào khi hẹn hò trên Instagram của Phở bắt đầu tăng lên từng ngày.

nguoi-yeu-dien-trai-xung-doi-cua-hot-girl-viet-9

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, long lanh như nhiều anh chàng khác nhưng Phở ghi điểm ở sự hài hước và vui vẻ.

nguoi-yeu-dien-trai-xung-doi-cua-hot-girl-viet-10

Sự nhắng nhít của anh chàng sinh năm 1991 trong các clip hài hay trong các bức ảnh selfie tạo nên một “thương hiệu” Phở hút cả triệu theo dõi.

nguoi-yeu-dien-trai-xung-doi-cua-hot-girl-viet-11

Phở ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành khi không chỉ làm sản phẩm hài đơn thuần mà đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất