Hot girl Khả Ngân làm MC trên kênh truyền hình Nhật Bản

Zing - 13/04/2016, 15:34

Hot girl Sài thành mới đây gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò hướng dẫn viên trong chương trình giới thiệu về du lịch và ẩm thực Việt Nam tại Nhật Bản.

Đài truyền hình Fuiji của Nhật Bản vừa giới thiệu clip du lịch Việt Nam, với nhân vật chính là Khả Ngân. Mở đầu chương trình, hot girl Sài thành được giới thiệu là "vận động viên boxing không chuyên" hay "cô gái boxing xinh đẹp".

Hot girl Kha Ngan lam MC tren kenh truyen hinh Nhat Ban hinh anh 1
Khả Ngân xuất hiện trong hai hình ảnh mạnh mẽ - dịu dàng trên sóng truyền hình Nhật Bản. Ảnh chụp màn hình.

 

Trong vai trò MC của Nijiiro Jean - Jean, Bảy sắc cầu vồng, cô gái 19 tuổi tự tin giới thiệu về những địa điểm vui chơi du lịch, ẩm thực nổi tiếng ở TP HCM như Suối Tiên, ăn kem dừa rau câu… Đây là chương trình giới thiệu du lịch và ẩm thực ăn khách tại Nhật Bản.

Chia sẻ với Zing.vn, Khả Ngân cho biết, cô nhận được lời mời tham gia quay hình cho kênh Fuiji từ đầu tháng 3.

“Nghe các anh chị báo tin, mình cảm thấy rất hào hứng và bất ngờ khi được bạn bè quốc tế biết đến. Bởi vậy, không có lý do gì để mình từ chối họ” - hot girl bày tỏ.

Khả Ngân cho biết thêm, ngoài việc tự hào vì trở thành đại diện Việt Nam đưa hình ảnh đất nước tới quốc tế, cô cũng học hỏi được nhiều điều trong trải nghiệm mới mẻ này.

Hot girl Kha Ngan lam MC tren kenh truyen hinh Nhat Ban hinh anh 2

Tối 31/3, Khả Ngân cũng gây chú ý trong cộng đồng mạng khi trở thành nhân vật chính trên báo Hong Kong. Ảnh chụp màn hình.

Tối 31/3 vừa qua, cô gái sinh năm 1997 cũng trở thành nhân vật nổi bật trên báo Hong Kong. Trang Apple gọi cô là mỹ nữ quyền anh số một của showbiz.

Khả Ngân trươc đây từng nhiều lần được báo chí Hàn Quốc, Thái Lan... đưa tin về hình ảnh khuôn mặt chuẩn tỷ lệ, cùng những đường nét khỏe khoắn. Cô cũng có dịp tới Thái Lan làm khách mời cho một chương trình chia sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp dành cho phái nữ.

Dù vậy, Khả Ngân tâm sự, trước mỗi chương trình, cô khá run vì lo sẽ nói sai, mất điểm với người nước ngoài.

"Rất may, các bạn bè ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan đều thân thiện và cố gắng giúp đỡ mình hoàn thành tốt chương trình. Mình học được ở mọi người phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như tinh thần sáng tạo tuyệt vời" - 9X chia sẻ.

 

Khả Ngân (tên thật Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997) là một trong những hot girl đình đám tại Sài thành. Cô được mọi người biết đến với nickname "boxing girl" nhờ những thành tích nổi bật trong thể thao. Ngoài việc tham gia làm người mẫu ảnh, Khả Ngân còn thử sức với vai trò diễn xuất khi tham gia một vài bộ phim như Trở về 3Những cô nàng rắc rối...

Mới đây, Khả Ngân tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Dù dừng chân sớm, cô vẫn được ban giám khảo đánh giá là thí sinh tài năng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất