Diệu Nhi, Khả Ngân chăm sóc lẫn nhau khi vắng Trang Pháp

Kênh 14 - 04/03/2016, 18:02

Sau khi Trang Pháp rút khỏi "Bước nhảy hoàn vũ" vì lí do sức khỏe, team Chí Anh chỉ còn lại 2 cô nàng Diệu Nhi - Khả Ngân.

Sau đêm liveshow 1 của 2 team Trần Ly Ly - Hồng Việt, liveshow 2 "Bước nhảy hoàn vũ 2016" tới đây sẽ là sàn đấu của các thí sinh đội Chí Anh - Khánh Thi. Sau khi Trang Pháp đột ngột rút lui khỏi cuộc thi vì lí do sức khỏe, team Chí Anh hiện tại chỉ còn 2 cô nàng Diệu Nhi và Khả Ngân, đối đầu cùng S.T, Vũ Ngọc Anh và MLee của team Khánh Thi.

Vì HLV Chí Anh ở Hà Nội nên Diệu Nhi - Khả Ngân làm việc với HLV chủ yếu "từ xa". Hàng ngày, 2 nữ diễn viên vẫn luyện tập cật lực cùng ê-kíp của HLV Chí Anh để hoàn thiện bài thi của mình. Chia tay người chị cả Trang Pháp bất ngờ và khá sớm, cả Diệu Nhi lẫn Khả Ngân đều vô cùng tiếc nuối. Cả 3 đã gắn bó cùng nhau được một thời gian và đều thân thiết nhau trong một team được đánh giá là quậy - khùng nhất chương trình năm nay.

 - Ảnh 1.

Nghỉ ngơi cùng nhau

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Chỉ còn lại 2 thành viên nhỏ tuổi, team Chí Anh quấn quýt nhau mọi lúc mọi nơi

Diệu Nhi sẽ mang sitcom đình đám mà mình từng tham gia - "Chiến dịch chống ế" lên sân khấu cùng Nikolay. Tuy nhiên đây sẽ là phần "ngoại truyện", với tình huống gay cấn khi cô nàng phát hiện ra chàng trai của mình đang cưa cẩm và tình tứ với chính người bạn thân.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Diệu Nhi "siêu đáng yêu" trên sàn tập

 - Ảnh 8.

Cô sẽ đưa "Chiến dịch chống ế" lên sân khấu

Còn Khả Ngân, với điệu nhảy Rumba – Paso Doble, cô nàng sẽ thể hiện lại hình ảnh người thiếu phụ Nam Xương trong câu chuyện đầy nước mắt khi người chồng trách lầm vợ ngoại tình, giết vợ chết đi mới nhận ra sự nhầm lẫn đó.

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Khả Ngân luyện tập căng thẳng cùng Zhivko

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

Bài nhảy lần này của Khả Ngân trái ngược hoàn toàn với cá tính của cô ngoài đời

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

Những giây phút đùa giỡn nhí nhảnh của Khả Ngân trên sàn tập

Trong phần nhảy nhóm, 2 cô gái của team Chí Anh sẽ hóa thân thành hai miêu nữ dùng sự quyến rũ và ranh ma của mình để cướp ngân hàng với điệu Rumba kết hợp Paso Doble và Chacha.

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

Sự lém lỉnh, hài hước sẽ được cặp đôi Diệu Nhi - Khả Ngân thể hiện rõ qua bài nhảy nhóm

 - Ảnh 17.

 

 - Ảnh 18.

Team Chí Anh đã sẵn sàng cho đêm thi tiếp theo của "Bước nhảy hoàn vũ 2016"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất