Hot girl Châu Bùi làm nàng thơ của nhóm Da LAB

Ngoisao.net - 13/06/2017, 14:33

Diễn viên phim "Em chưa 18" đảm nhận vai nữ chính trong MV ca khúc "Từ ngày em đến". 

hot-girl-chau-bui-lam-nang-tho-cua-nhom-da-lab

hot-girl-chau-bui-lam-nang-tho-cua-nhom-da-lab-1

Mặc dù chỉ đóng vai nữ phụ trong phim điện ảnh 'Em chưa 18' nhưng Châu Bùi đã nhanh chóng được đông đảo khán giả biết đến nhờ gương mặt đẹp cá tính. Trước đó, cô là hot girl nổi lên từ mạng xã hội với phong cách ăn mặc độc đáo và cơ thể gợi cảm. Mới đây, Châu Bùi đã nhận lời tham gia MV 'Từ ngày em đến' của Da LAB, nhóm nhạc được giới trẻ hâm mộ qua hit 'Một nhà'.

hot-girl-chau-bui-lam-nang-tho-cua-nhom-da-lab-2

hot-girl-chau-bui-lam-nang-tho-cua-nhom-da-lab-3

Châu Bùi chia sẻ, khi nghe bản demo bài hát 'Từ ngày em đến', cô đã yêu thích giai điệu của tác phẩm. Bản thân cô cũng là fan của nhóm Da LAB nên cô nhanh chóng nhận lời làm 'nàng thơ' trong MV. 

hot-girl-chau-bui-lam-nang-tho-cua-nhom-da-lab-4

hot-girl-chau-bui-lam-nang-tho-cua-nhom-da-lab-5

Ca khúc 'Từ ngày em đến' là suy nghĩ của một người đàn ông từng đổ vỡ, nhớ lại những khoảnh khắc đã qua trong cuộc sống vợ chồng. 

hot-girl-chau-bui-lam-nang-tho-cua-nhom-da-lab-6

hot-girl-chau-bui-lam-nang-tho-cua-nhom-da-lab-7

Nhóm Da LAB thành lập từ năm 2007 với 3 thành viên Võ Việt Phương, Trọng Đức, Minh Phương. Ban đầu nhóm theo đuổi dòng rap/hiphop bằng cách cover các ca khúc của Eminem, 50 cent, G-unit... Sau đó, nhóm tự sáng tác và được khán giả biết đến qua nhạc phẩm 'Hà Nội giờ tan tầm' trong chương trình Bài hát Việt 2013. 

hot-girl-chau-bui-lam-nang-tho-cua-nhom-da-lab-8

hot-girl-chau-bui-lam-nang-tho-cua-nhom-da-lab-9

Nói về sự nổi tiếng của Da LAD với hit 'Một nhà', nhóm cho biết, ca khúc được sáng tác và thu âm trong một lần 3 thành viên đến phòng thu làm việc. Thời điểm đó, 2 thành viên đã lập gia đình và chờ đợi con đầu lòng chào đời. Ca khúc được nhóm chia sẻ lên soundcloud và nửa năm sau, nhóm nhận ra nhạc phẩm được lan truyền khắp nơi, thậm chí xuất hiện trong các đám cưới. Cũng nhờ thành công này, nhóm bắt đầu có thu nhập đáng kể từ việc ca hát. 

hot-girl-chau-bui-lam-nang-tho-cua-nhom-da-lab-10

hot-girl-chau-bui-lam-nang-tho-cua-nhom-da-lab-11

Với MV mới 'Từ ngày em đến' có sự tham gia của hot girl Châu Bùi, Da LAD kỳ vọng, tên tuổi của nhóm ngày càng phổ biến rộng rãi hơn.

Theo Quỳnh Như / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất