Hot boy "khu ổ chuột" bất ngờ tái xuất

Thanh Niên - 13/06/2015, 10:24

Vũ công Ngọc Thịnh bất ngờ xuất hiện sau 2 năm vắng bóng kể từ khi đăng quang ngôi vị quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ hai.

 

 - ảnh 1
Quán quân mùa 2 Thử thách cùng bước nhảy bất ngờ xuất hiện sau 2 năm "mất tích"
 

Việc xuất hiện đầy bất ngờ này gây nhiều sự chú ý của khán giả trong buổi công bố khởi động chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy mùa 4.

Đây được xem là lần đầu tiên Ngọc Thịnh quay trở lại sân khấu từ sau giây phút đăng quang. Trước đó, hot boy không có bất cứ liên lạc nào với làng giải trí Việt, gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ cũng như bạn bè của anh trong lĩnh vực nhảy múa.

Xuất thân từ gia cảnh kém may mắn cùng đam mê theo đuổi nghệ thuật nhảy múa, Ngọc Thịnh để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả theo dõi chương trình trong suốt mùa giải. Chính sự mất tích của anh càng khiến người hâm mộ lo lắng cho con đường theo đuổi nghệ thuật của quán quân mùa 2.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Ngọc Thịnh không khiến người hâm mộ thất vọng khi mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới. Với phong cách biểu diễn chín chắn hơn, Ngọc Thịnh tiếp tục khuynh đảo giới trẻ theo dõi chương trình ngay tại khu vực diễn ra họp báo.

Sắp tới, người hâm mộ sẽ còn được nhìn thấy sự xuất hiện thường xuyên của quán quân mùa 2 Ngọc Thịnh cùng Lâm Vĩnh Hải (quán quân mùa 1), Sơn Lâm (quán quân mùa 3) trong các tập chung kết của chương trình Thử thách cùng bước nhảy mùa 4.

 - ảnh 2
Ban giám khảo mùa 4 cùng ban tổ chức bấm nút tuyên bố chính thức khởi động mùa 4 So you think you can dance 
 

Theo đó, chương trình sẽ áp dụng format hoàn toàn mới trong mùa 4 để đưa thần tượng đến gần hơn với thí sinh và tạo điều kiện để các thí sinh cọ xát với thực tế. Bắt đầu từ top 10, các thí sinh mùa 4 sẽ bắt cặp với các thí sinh đã trưởng thành từ 3 mùa trước.

Ngoài ra, chương trình mùa 4 cũng có nhiều điểm mới khi mở rộng tuyển sinh tại 10 thành phố lớn trên cả nước. Biên đạo múa John Huy Trần, Tuyết Minh, Việt Max, Viết Thành sẽ chính thức ngồi “ghế nóng” trong mùa giải năm nay.

Dự kiến chương trình sẽ được phát sóng trên HTV7 vào lúc 21 giờ tối thứ bảy và chủ nhật hằng tuần.

Nguyên Nguyễn
Ảnh: BTC




 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất