"Hot boy đẹp trai nhất Việt Nam": Phải biết mình là ai?

Tiin - 20/07/2015, 14:08

Ken Lous Tuấn Phong đang lo sợ cuộc sống riêng tư sẽ thay đổi khi trở thành hot boy số 1 Việt Nam.

 

Bất ngờ xếp ở vị trí no.1 trong một bảng xếp hạng (BXH) sắc đẹp do trang tin Thái Lan bình chọn, cái tên Ken Lous Tuấn Phong hiện đang là “từ khóa” khiến nhiều dân mạng tò mò và tìm kiếm trong những ngày qua. Ken Lous Tuấn Phong tên thật là Đỗ Tuấn Phong (5/1/1994), là cựu du học sinh Úc, sinh viên trường Đại học Quốc tế RMIT.

Trò chuyện với chúng tôi, chàng trai này đã có những bật mí thú vị về bản thân mình.

Cảm xúc của bạn như thế nào khi được tạp chí Thái Lan bình chọn là hot boy đẹp trai nhất Việt Nam?

Tuấn Phong rất bất ngờ và ngạc nhiên khi được tạp chí Thái Lan bình chọn. Mình biết thông tin này sau khi được một người bạn thông báo, không thể tin nổi là mình được lựa chọn. Tuấn Phong không quá đặt nặng vấn đề mình có phải là hot boy đẹp trai nhất hay không, mà chỉ xem đó là niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống.

Từ một hot boy “vô danh” trở thành "người đẹp trai nhất Việt Nam", cuộc sống của bạn có thay đổi gì không?

Mình nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, bản thân cũng cảm thấy hơi lo sợ một chút vì cuộc sống riêng tư có khả năng sẽ thay đổi ít nhiều. Từ hôm qua đến giờ thì mình cũng nhận được nhiều tin nhắn, lời mời kết bạn từ mọi người. Mình rất vui khi được quen biết thêm nhiều bạn bè mới.

Hotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thân

Nhan sắc thật của hot boy đẹp trai nhất Việt Nam.

Bạn có thấy mình xứng đáng với danh hiệu này không?

Thực sự, mình còn thua kém rất nhiều người. Mình cũng mới đi du học về nên mọi chuyện xảy ra đều rất tình cờ và bất ngờ. Xứng đáng hay không Tuấn Phong xin được để độc giả trả lời. Tuấn Phong sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng những ai đã dõi theo mình thời gian vừa qua.

Nhiều người nổi tiếng thường hay ảo tưởng sức mạnh của bản thân, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Khi người ta quá mơ tưởng về những gì mình đang có mà quên đi thực tế và nhiệm vụ của mình ở cuộc sống hiện tại thì chuyện sống ảo là điều hiển nhiên. Vấn đề này thuộc về quan điểm cá nhân của mỗi người vì ai cũng có suy nghĩ khác nhau. Riêng với Tuấn Phong thì cuộc sống hiện tại là quan trọng, mình phải biết mình là ai, đứng ở vị trí nào, không ảo tưởng bởi các danh hiệu và giá trị ảo trên mạng.

Hotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thân

Tuấn Phong cho rằng không nên bị ảo tượng sức mạnh bản thân

Theo bạn, muốn trở thành hot boy thì cần những yếu tố gì?

Mình nghĩ ngoài yếu tố ngoại hình ra thì cần phải có trình độ học vấn, khả năng giao tiếp. Bên cạnh đó, một hot boy cần phải năng nổ trong các hoạt động và thân thiện với tất cả mọi người.

Bạn nghĩ mình đạt được bao nhiều phần trăm?

Mình nghĩ mình cũng được kha khá rồi đấy, nhưng mỗi thứ thì cần trau dồi thêm một chút nữa.

Kenny Sang, Lệ Rơi, bà Tưng đều rất nổi tiếng nhờ mạng xã hội tuy nhiên, sau đó họ nhanh chóng chìm dần vì không có thực tài. Bạn có thấy mình đang bị áp lực không?

Mình không sợ mọi người quên lãng, mình sẽ cố gắng hết sức có thể để làm tốt vai trò của mình. Mình luôn để bản thân trong trạng thái thật sự thoải mái, thoải mái mới hoàn thành mọi việc. Quan điểm của mình là: "Actions speak louder than words" (tạm dịch: hành động mạnh hơn lời nói).

Hotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thân

Bạn có ý định lấn sân vào showbiz không?

Trước đây mình từng có thời gian làm mẫu ảnh, còn hiện tại mình chỉ muốn tập trung cho học tập và kinh doanh. Trong tương lai, mình hi vọng sẽ có nhiều cơ hội lấn sân sang con đường nghệ thuật.

Để ý kĩ 1 chút, bạn là người có gu thời trang khá chất, bạn tự học hỏi hay có người hỗ trợ?

Trong quá trình đi học, Tuấn Phong tự mày mò và may đồ cho mình, một số bộ thì tự mua. Chắc là môi trường và lối quan sát về gout thời trang của mình bị ảnh hưởng ít nhiều của người Úc nên có phần đơn giản. Mình thường hay mặc đồ một màu, hoặc kẻ sọc, càng đơn giản càng nổi bật (cười).

Cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào?

Hiện tại thì mình vẫn đang tiếp tục công việc học vấn để hỗ trợ cho chuyên ngành thiết kế thời trang sau này. Bên cạnh đó, Tuấn Phong cũng đi làm thêm cho một công ty thiết kế thời trang. Hy vọng là thời gian sắp tới mình sẽ có nhiều công việc và hoạt động thú vị hơn nữa.

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện này, chúc bạn thành công!

Một số hình ảnh của Tuấn Phong:

Hotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thânHotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thânHotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thânHotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thânHotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thânHotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thânHotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thânHotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thânHotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thânHotboy đẹp trai nhất Việt Nam không ảo tượng sức mạnh bản thân

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất