3 hot boy Việt lên chức "ông chủ" nhờ kinh doanh

Ione - 15/07/2015, 11:24

JustaTee, Kiên Hoàng, Trần Ba Duy... không chỉ tham gia nghệ thuật mà còn ăn nên làm ra khi bắt tay vào công việc kinh doanh.

JustaTee

JustaTee-5612-1423538821-3154-1436925524

JustaTee là giọng ca nổi tiếng trong giới Underground với hàng loạt hit như Bâng khuâng, Forever alone, Crying over you.. Giọng ca theo đuổi dòng nhạc rap và R'nB được nhiều fan biết đến với nick name khác là JayTee. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực ca hát, JustaTee còn lên chức ông chủ hồi tháng 2 năm nay khi khai trương một quán thức uống, đồ ăn vặt trên đường Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Dịp khai trương, anh chàng đón rất nhiều người bạn trong giới hot teen đến chúc mừng.

JustaTee

JustaTee chứng tỏ tay nghề đảm đang khi mặc tạp dề, tự tay vào bếp để pha đồ uống và chuẩn bị đồ ăn cho khách hàng. Những ngày không đi diễn anh chàng lại bù đầu vào việc chăm sóc cửa hàng.

Quán của anh chàng ăn nên làm ra khi thu hút một lượng khách là các bạn trẻ ghé thăm. Những khoảng khắc tự sướng với backround như thế này được giọng ca Bâng khuâng chia sẻ nhiệt tình trên trang cá nhân.

Quán của JustaTee xem ra đang ăn nên làm ra khi luôn thu hút một lượng khách là các bạn trẻ ghé thăm. Những khoảng khắc tự sướng với background như thế này được giọng ca Bâng khuâng chia sẻ nhiệt tình trên trang cá nhân. Công việc kinh doanh của anh chàng còn có sự phụ giúp của bạn gái xinh đẹp Trâm Anh.

Kiên Hoàng

Kiên Hoàng (tên đầy đủ là Hoàng Tuấn Kiên, sinh năm 1991) từng giành giải Nhất cuộc thi Cầu vồng 2012, sau đó bén duyên với các vai diễn trong phim truyền hình như Chít và Pi, Khi đàn ông góa vợ khóc, Xu50, Hoa Phượng Trắng, Cô hàng xóm rắc rối.... Bạn gái của Kiên Hoàng là Thanh Loan (nick name Heo Mi Nhon) là một người mẫu ảnh sở hữu gương mặt xinh xắn.

Kiên Hoàng là hot boy được nhiều bạn trẻ biết đến từ khi giành giải Nhất cuộc thi Cầu vồng 2012, sau đó bén duyên với các vai diễn trong phim truyền hình như Chít và Pi, Khi đàn ông góa vợ khóc, Xu50, Hoa Phượng Trắng, Cô hàng xóm rắc rối.... Anh chàng mới kết hôn với bạn gái Heo Mi Nhon hồi tháng 6 vừa qua. Vừa lấy vợ xong, Kiên Hoàng đã bắt tay vào việc khai trương quán chè trên phố Hàng Cót ở Hà Nội.

Ông chủ sẵn sàng xắn tay áo vào bếp để chuẩn bị

Ông chủ 9x sẵn sàng xắn tay áo vào bếp để chuẩn bị những ly chè mát lạnh cho khách hàng. Kiên Hoàng cũng rất chịu khó chụp hình những món chè bắt mắt đăng tải lên Facebook, Instagram để quảng cáo cho "dinh thự" của mình.

Công việc kinh doanh của Kiên Hoàng không thể thiếu sự phụ giúp của bà xã xinh đẹp Heo Mi Nhon.

Công việc kinh doanh của Kiên Hoàng không thể thiếu sự phụ giúp của bà xã xinh đẹp Heo Mi Nhon.

Trần Ba Duy

10408849-10203202674746213-552-7785-8725

Hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" - Trần Ba Duy là gương mặt có duyên với kinh doanh. Bên cạnh việc tham gia làm mẫu ảnh, tham gia đóng phim, MV, quảng cái... thì Ba Duy hiện là "ông chủ" của 3 shop thời trang nam tại Hà Nội.

Để có được thành quả này,

Để có được thành quả này, ít ai biết rằng Ba Duy từng bắt đầu bằng hai bàn tay trắng và gặp không ít khó khăn về vốn, nguồn hàng, kinh nghiệm kinh doanh... Ba Duy tự tay học hỏi những điều chưa biết và cảm thấy khá tự hào khi bản thân có được thành quả như ngày hôm nay. Với nghệ thuật, anh chàng xem đó như là một cuộc "dạo chơi" chứ không phải là con đường sẽ theo đuổi lâu dài, chuyên nghiệp.

11393255-10203081384154024-878-4021-6128

"Lợi dụng" ngoại hình đẹp, gương mặt điển trai, Ba Duy còn làm mẫu ảnh cho chính shop thời trang của mình.

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất