Hot boy Bình An thay thế B Trần trong 5s Online

Ione - 28/09/2015, 19:42

"Mình đã nhận lời tham gia 5s Online với vai diễn "An lãng tử" thay cho "Phan lãng tử" của B Trần và cũng góp mặt trong 2 tập phim", Bình An xác nhận.

Thời gian gần đây, việc nhóm hài sitcom 5s Online liên tục thay đổi thành viên đã khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Mở đầu là sự ra đi của "Kiều Linh phù thủy" (Vân Navy) với lý do Nam tiến để phát triển sự nghiệp và thay vào đó là vai "Thảo mai phù thủy" (Trang Cherry). Chỉ trong một thời gian ngắn sau đó, Nana công chúa (Chi Pu) tiếp tục nói lời chia tay, nhường lại vai công chúa dễ thương cho Quỳnh Anh Shyn.

Tưởng chừng việc thay đổi thành viên đã dừng lại thì vài ngày gần đây, B Trần xác nhận việc chia tay với 5S Online làm cho người hâm mộ thêm bất ngờ.

Untitled-7853-1443429430.jpg

Nguyễn Bình An sẽ đảm nhận vai trò An lãng tử trong 5S Online.

Ngay sau khi B Trần công bố chuyện rời khỏi 5S Online, nhân vật thay thế "Phan lãng tử" cũng dần xuất hiện trong sự tò mò của người hâm mộ. Trên fanpage chính thức của phim 5s Online cũng xác nhận, người tiếp theo đồng hành với bộ phim là chàng hot boy Nguyễn Bình An với vai "An lãng tử".

Liên hệ với hot boy Bình An, anh chàng cho biết: "Mình đã nhận lời tham gia 5s Online với vai diễn 'An lãng tử' thay cho 'Phan lãng tử' của B Trần và cũng góp mặt trong 2 tập phim của nhóm. Còn một số thông tin liên quan tới 5s mình xin phép giữ bí mật và sẽ sớm có câu trả lời trên báo chí".

12063477-738379766297126-30274-7946-8022

Bình An chính thức gia nhập đội quân 5s Online.

Trước những ý kiến cho rằng Bình An khó có thể thay thế được vai diễn ấn tượng của B trần, độc giả Lê Quốc Bảo bình luận: "Các bạn đừng chê vậy chứ, lúc trước xem Phan đóng nhiều rồi nên sẽ quen cách diễn của bạn ấy. Nếu các bạn đặt ngược lại là An sẽ đóng vai lãng tử trước B Trần thì bây giờ B Trần đóng sẽ có cảm giác như thế nào" hay "Kiều Linh rồi Nana, bây giờ tiếp tục lại anh Phan đi, sợ hai tháng sau lại là anh Quyết hay Trung Dũng Sĩ thì 5s còn gì nữa. Mình rất thích 5s nhưng sợ vài tháng sau sẽ thành nhóm mới nào mất", bạn Bé Phượng cho biết.

Hiện tại, những hình ảnh đầu tiên của Bình An đã xuất hiện trên phim, nhiều người chờ đón anh chàng  mang lại màu sắc mới và làm nên chuyện trong thời gian tới.

Đoàn Huyền

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất