Hồng Quân bị gái trẻ tố "chơi bẩn", Kỳ Hân lên tiếng bênh vực

newsen.vn - 12/01/2016, 13:19

Khi Hồng Quân bị "gái trẻ" tố quỵt nợ, "chơi bẩn", chân dài Kỳ Hân đã lên tiếng bênh vực "người tình tin đồn".

Thời gian gần đây, "gà cưng" của Khắc Tiệp dính nghi án hẹn hò chân sút Mạc Hồng Quân khi hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau vô cùng tình tứ và thân mật. Trước đây vài ngày khi cư dân mạng xôn xao về bức ảnh Mạc Hồng Quân "khóa môi" Bà Tưng thì Kỳ Hân lại chọn giải pháp im lặng, tuy nhiên vụ lùm xùm "xù nợ" mới nhất của cầu thủ Việt kiều khiến người mẫu Venus phải lên tiếng bênh vực người yêu của mình.

Trên trang các nhân, Kỳ Hân đăng tải status tình cảm và lên án gay gắt cô gái "dựa dẫm" sự nổi tiếng của Hồng Quân để thu hút sự chú ý :"Kinh rồi! Đầu năm voi đã bị hại. Tội nghiệp chị bị Facebook giả nó lừa rồi. Văn từ của voi lộn xộn lắm. Chính tả thì sai tùm lum à? Và cũng không có kiểu nói chuyện như thế này luôn. Mà cái ông đó Facebook cũng giống phết biết cả lịch đi Thanh Hoá cơ mà".

Hồng Quân bị tố

Hồng Quân bị tố

Status bênh vực Mạc Hồng Quân của Kỳ Hân.

Trước đó, Hồng Quân bị một nicname tự nhận là bạn quen biết đăng tải trạng thái tố Mạc Hồng Quân "xù" món nợ 15 triệu đồng. Người này cũng  nhắc tới Khánh Ly, bạn gái cũ của Hồng Quân với những lời lẽ không mấy thiện cảm khi "tố" anh coi Ly "Kute" là osin và không chịu đưa Ly Kute đi khám thai vì nghi đứa con trong bụng không phải là của mình và sợ tốn tiền. Tuy nhiên ngay sau đó, Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện vay nợ và cho biết đây là facebook giả mạo nhằm bôi nhọ hình ảnh và danh dự của anh. Tiền đạo đào hoa cũng khẳng định sẽ "không để chuyện này yên".  

Trên trang cá nhân, anh viết: "Có một chuyện tôi cần đính chính và có thể sẽ tố cáo người này. Thứ nhất, facebook Mạc Hồng Quân này là facebook giả mạo. Hai là: Cô gái kia nếu có cho vay tiền thật thì sao lại phải chặn facebook của Quân khi mà Quân muốn vào xem?
Xin gửi em nếu muốn làm thế để nổi hơn thì có lẽ em đã thành công nhưng em chắc chắn sẽ gặp rắc rối vì anh sẽ không để chuyện này yên đâu vì nó ảnh hưởng đến anh. Tất cả nhà báo từng nói chuyện với anh biết đó không phải là cách nhắn tin của anh. Mong là em sẽ đọc được để lần sau có muốn lừa đảo thì làm chu đáo hơn."

Mạc Hồng Quân là một trong những chàng trai đào hoa nhất làng giải trí Việt. Rất nhiều người đã thẳng thắn khuyên bảo Kỳ Hân khi cho rằng cô đã quá sai lầm khi đặt tình yêu và niềm tin vào nhầm chỗ. Thế nhưng thay vì tiếp thu các ý kiến, Kỳ Hân lại lên tiếng bênh vực tình mới đồng thời không ngần ngại đáp trả cộng động mạng bằng những lời lẽ và quan điểm của riêng mình.Có thể thấy, đối mặt với nhiều nhiều scandal không hay vừa qua, sóng Kỳ Hân vẫn không thay lòng và nhất mực tin tưởng vào chàng tiền đạo đào hoa.

Hồng Quân bị tố
Hồng Quân và Kỳ Hân được cho là đang hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện riêng tư cùng nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất