Ảnh Mạc Hồng Quân hôn Huyền Anh bị nghi ngờ PR phim cho Kỳ Hân

Ione - 06/01/2016, 13:31

Mã Siêu - người từng quản lý nhiều chân dài - phản pháo chuyện Mạc Hồng Quân cho rằng mình là khởi nguồn của mọi chuyện, đồng thời đặt nghi vấn người trong cuộc muốn PR phim cho tình mới.

Bức ảnh Mạc Hồng Quân khóa môi Huyền Anh (Bà Tưng) trở thành đề tài được bàn luận nhiều ngày qua. Khi lùm xùm quanh mối quan hệ tình cảm với tình cũ (Ly Kute, Emmy Nguyễn) và tình mới (Kỳ Hân) của Mạc Hồng Quân chưa hết xôn xao thì việc lộ diện bóng hồng mới trong lịch sử tình trường của anh chàng lại gây thêm chú ý.

Trước sự việc, Mạc Hồng Quân chưa tỏ thái độ rõ ràng. Về phía Huyền Anh, cô muốn im lặng trước tất cả mọi chuyện.

anh-mac-hong-quan-hon-huyen-anh-bi-nghi-ngo-pr-phim-cho-ky-han

Anh Mã Siêu đăng đàn trên trang cá nhân phủ nhận chuyện mình là người tung bức ảnh khóa môi giữa Mạc Hồng Quân và Huyền Anh.

Câu chuyện trở nên căng thẳng khi mới đây một nhân vật từng quản lý nhiều người đẹp khá có tiếng ở showbiz - Mã Siêu - đăng tải status gửi Mạc Hồng Quân. Anh khẳng định mình không phải là người tung bức ảnh khóa môi giữa chàng tiền đạo và Huyền Anh lên mạng xã hội như lời của Mạc Hồng Quân nói. "Anh vừa nghe và thấy chú bảo anh là người post hình chú hôn Bà Tưng, tung tin này lên mạng đầu tiên gây scandal. Chú nghĩ sao nhìn bức hình đó thì người trong cuộc mới có, anh làm gì có mặt mà up lên, ai post lên hay nguyên nhân thế nào chắc chú hiểu rõ nhất...", anh Mã Siêu viết.

Trong status của anh Mã Siêu còn ám chỉ sự xuất hiện của bức ảnh là một chiêu PR phim mới của Mạc Hồng Quân cho người yêu hiện tại - Kỳ Hân sắp sửa ra mắt.

Liên hệ với chủ nhân status, anh Mã Siêu giải thích, khởi đầu câu chuyện bắt nguồn từ một bài viết của anh về Emmy Nguyễn (người từng bị nghi ngờ có quan hệ trên mức bạn bè với Mạc Hồng Quân). Sau khi đăng lên Facebook thì có một người lạ vào comment để lại hình Mạc Hồng Quân hôn Bà Tưng. "Với bản chất là nhà sản xuất nội dung nên tôi có chia sẻ bức hình đó trên fanpage về bóng đá của mình. Không lâu sau Bà Tưng nhắn tin nhờ tôi gỡ bức hình đó xuống. Tôi đã hạ nhưng sau đó nhiều trang vẫn lấy ảnh và đưa tin", anh Mã Siêu cho biết.

Anh Siêu cho hay, Mạc Hồng Quân không phải là người trực tiếp chất vấn anh nhưng qua một người trong cuộc anh biết cầu thủ này cho rằng mình là người tung bức ảnh. "Tôi có thấy dòng tin nhắn của Quân về việc này. Quân thấy bức ảnh đóng logo của một đơn vị tôi đang công tác nên cho rằng tôi là khởi nguồn của mọi chuyện. Đây là điều thiếu cơ sở vì nhiều trang tin đăng hình không có logo đó. Việc này chửng tỏ hình ảnh được phát tán nhiều nơi", anh Mã Siêu giải thích thêm.

Anh Mã Siêu khẳng định việc đăng status là để minh oan cho bản thân chứ không phải muốn làm lớn chuyện. ]

Anh Mã Siêu khẳng định việc đăng status là để minh oan cho bản thân chứ không phải muốn làm lớn chuyện.

Về chuyện ám chỉ bức ảnh có tính chất PR phim cho Kỳ Hân được nhắc đến trong status được anh Siêu giải thích là sự nghi ngờ dưới góc nhìn của một người làm trong nghề và quan sát những gì Mạc Hồng Quân làm trước giờ. "Tất cả chỉ là sự nghi ngờ chứ tôi không khẳng định 100% dùng PR phim", anh Siêu nói.

Khi được hỏi về câu nói "có ít nhất hai người anh quen biết không coi chú ra gì" ở status đang nhắc đến ai, anh Siêu phân trần: "Tôi có nói chuyện với hai người từng dính dáng với Quân thì thấy phản hồi toàn điều tiêu cực, không khó để bạn nhận ra đâu đó là Bà Tưng, Emmy Nguyễn. Còn chuyện gì chi tiết thì bí mật, tôi không thể nói gì cả".

Anh Siêu cho biết giữa mình và Mạc Hồng Quân không có mối quan hệ nào. Anh là người quan tâm đến bóng đá nên có chú ý các cầu thủ, trong đó có chàng tiền đạo mang áo số 17 người Hải Dương.

"Ban đầu tôi rất thích hình ảnh cậu ấy vì ngoại hình đẹp, lại có profile sáng sủa nên tôi theo dõi từng bước đi của Quân. Tuy nhiên định hướng hình ảnh của cậu ấy ngày càng không tốt, dính vào những chuyện 'xấu xí' đánh mất hình tượng. Chuyện tôi đăng status đơn giản là để minh oan cho mình, tránh những sự ồn ào khác chứ không phải đang làm lớn chuyện. Tôi không muốn mình bị làm người đổ vỏ cho scandal của cậu ấy. Tôi đâu phải câu view bằng mọi cách. Nếu cần, khi có bức hình đó tôi đã đẩy đi rất xa thông qua fanpage 2 triệu like mà tôi đang quản lý rồi", cựu quản lý Hoa hậu Jennifer Phạm nói.

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất