Hồng Nhung thay Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol

Go News - 23/05/2015, 13:14

Diva tạm thời thay thế vị trí giám khảo của Thu Minh trong thời gian cô em đồng nghiệp thực hiện thiên chức làm mẹ.

Thu Minh đã cận kề ngày lâm bồn nên chị quyết định tạm nghỉ làm giám khảo Vietnam Idol 2015. Diva Hồng Nhung được mời ngồi ghế nóng, thay vị trí của Thu Minh trong đêm gala đầu tiên diễn ra tối 24/5, tại TP HCM. Trong đêm này, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Mark Walton cũng tham gia "cầm cân nảy mực" cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Thanh Bùi và Hồng Nhung. 
 
hong-nhung-3569-1432355680.jpg

Ca sĩ Hồng Nhung thay Thu Minh chấm thi Gala 1 Vietnam Idol 2015.

Trong thời gian cầm trịch Vietnam Idol 2015, Thu Minh đã dành nhiều thời gian, tâm huyết hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm để các thí sinh có phần trình diễn tốt nhất trên sân khấu. Dù mang bầu, vóc dáng nặng nề nhưng chị vẫn bám trụ với chương trình đến tận thời điểm cận kề ngày dự sinh. Giọng ca Bay luôn khiến khán giả kinh ngạc xen lẫn lo lắng khi tỏ ra sung sức, nhún nhảy và đôi khi cất giọng hát máu lửa, đầy nội lực thị phạm ngay cho thí sinh trên ghế nóng. 

Chia sẻ về việc tạm ngưng vai trò giám khảo tại Vietnam Idol, Thu Minh cho biết: "Tôi sẽ vắng bóng vài tuần nhưng luôn theo dõi và ủng hộ chương trình qua màn ảnh nhỏ. Tôi yên tâm nghỉ ngơi vì có những người đồng nghiệp tâm huyết, giàu chuyên môn thay thế mình chia sẻ những kinh nghiệm, giúp các thí sinh tỏa sáng tại cuộc thi năm nay. Hy vọng sau sinh tôi sẽ sớm bình phục để nhanh chóng trở lại với khán giả".

thu-minh-3481-1432355680.jpg

Thu Minh luôn nhiệt tình, hết mình trên ghế nóng.

Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ các thí sinh trong top 8 phải tập trung luyện tập để tiến bộ mỗi ngày. "Tôi mong khi trở lại đã thấy các em thật sự bứt phá, khác xa so với ngày đầu mới tham gia cuộc thi", Thu Minh nói. 

Gala 1 với chủ đề Những ca khúc quốc tế là cuộc tranh tài của 8 giọng ca đang cạnh tranh ngôi vị quán quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ sáu.  

Hương Giang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất