Hòn đảo như mơ trong MV đang gây sốt Youtube của Sơn Tùng M-TP

Ngoisao.net - 17/02/2017, 15:04

Đảo Jeju (Hàn Quốc) trong MV "gây bão" của Sơn Tùng miễn visa cho du khách nên bạn có thể tới đây để thưởng ngoạn hòn đảo nổi tiếng này bất kỳ lúc nào.

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp

Liên tiếp sau thành công của MV Lạc Trôi, Sơn Tùng M-TP tiếp tục cho ra mắt Nơi nào có anh. Ngay sau ngày đầu tiên được tung ra, MV đã thu về 9 triệu lượt xem, trở thành video đứng đầu bảng xếp hạng xu hướng trên Youtube (Top Trending). Chưa có ca sĩ Việt Nam nào làm được điều này. Đây cũng là video ca nhạc đầu tiên mà giọng ca Thái Bình thực hiện ở nước ngoài và địa điểm được anh lựa chọn là hòn đảo Jeju xinh đẹp ở Hàn Quốc. 

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-1

Jeju thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim và MV ở xứ sở kim chi. Hòn đảo rộng lớn được mệnh danh là "thiên đường" với nhiều thắng cảnh hoang sơ say đắm lòng người. Hầu như tất cả các cảnh quay của Nơi nào có anh đều được thực hiện trên đảo Jeju, từ bãi biển, đường phố, quán cà phê...

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-2

Bãi biển Sehwa thơ mộng, làn nước trong xanh tận đáy với những mỏm đá đen đặc trưng dù xuất hiện thoáng qua nhưng cũng khiến người xem mê mẩn. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp những cảnh tượng lãng mạn như trong phim khi các đôi tình nhân tình tứ tay trong tay đi dạo dọc bờ biển.

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-3

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-4

Dọc bờ biển có nhiều bộ bàn ghế gỗ nhiều màu sắc được đặt sẵn cho bạn tha hồ sống ảo. Sơn Tùng và "bạn gái" cũng từng đặt một góc máy tại chiếc ghế nổi tiếng này.

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-5

Những chiếc ghế như vậy không hiếm ở Jeju. Nếu đi vào những ngày trời nắng, bạn sẽ chụp được những khuôn hình đẹp mĩ mãn khi trời và biển hòa một sắc xanh thanh bình.

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-6

Các cảnh quay trong phố được thực hiện tại ngôi làng Swiss Village sặc sỡ sắc màu. Lấy ý tưởng từ những ngôi làng châu Âu với phong cách color block ấn tượng, từng ngóc ngách trong ngôi làng nhỏ đều được sơn một màu ấn tượng, thậm chí mỗi mặt của ngôi nhà cũng sẽ có một màu khác nhau.

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-7

Ngôi làng xinh đẹp nằm trên một con dốc nhỏ, dẫn ra biển. Swiss Village được xây dựng để phục vụ du lịch nên có nhiều nhà nghỉ, quán ăn nếu du khách lưu lại tại đây.

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-8

Nếu đến Jeju thì bạn đừng quên ghé qua quán cà phê Bomnal Coffee nằm ngay trước bãi biển Handam, một nơi check in không thể bỏ qua. Đôi tình nhân trong Nơi này có anh cũng cùng nhau thưởng thức cốc cà phê ấm nóng trong một ngày trời lạnh ở Jeju.

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-9

Tấm gương nổi tiếng ở Jeju, hướng thẳng ra biển với khung cảnh tuyệt đẹp, khiến người đối diện ngỡ như đang nhìn vào một bức tranh.

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-10

Đâu đâu trên hòn đảo Jeju bạn cũng có thể bắt gặp những hàng quán với thiết kế xinh xắn, nghệ thuật từ trong ra ngoài, làm du khách không nỡ ra về.

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-11

Đảo Jeju cũng là một những điểm đến sở hữu cánh đồng hoa cải vàng rực rỡ, vào đúng mùa, có nhiều đôi tình nhân tới đây chụp ảnh cưới. 

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-12

Đặc biệt, để đến đảo Jeju, du khách không cần phải xin visa Hàn Quốc, với điều kiện du khách phải vào và ra khỏi Hàn Quốc ở sân bay hoặc cảng Jeju, không được phép vào đất liền.

hon-dao-nhu-mo-trong-mv-dang-dau-youtube-cua-son-tung-m-tp-13

 

Nguyên Chi
Ảnh: Instagram

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất