"Hỗn chiến" tại phố Nguyễn Huệ: Cô gái bị "thách đấu" nộp phạt hộ... đối thủ

Tiin - 04/08/2015, 14:03

Một trong hai cô gái gây náo loạn tại phố đi bộ đã lên tiếng giải thích về việc “hẹn hò thách đấu” như trong phim chưởng.

 

Tối qua, 3/8, phố đi bộ Nguyễn Huệ bỗng dưng đông nghẹt người, hàng ngàn bạn trẻ vừa đi vừa reo hò gọi tên 2 cô gái là Thanh Vân và Hứa Vy. Theo thông tin tìm hiểu thì trước đó, 2 cô gái này có xích mích và  lên facebook hẹn giải quyết mâu thuẫn ở phố đi bộ. Clip lời qua tiếng lại của Vân và Vy được nhiều dân mạng lan truyền đến mức, chỉ sau vài tiếng, đã có hàng chục ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Một ngày trước giờ “thách đấu”, 2 cô gái này vẫn đôi co bằng cách quay clip và share trên trang cá nhân. Hiệu ứng lan tỏa chóng mặt khiến hàng ngàn người hiếu kì đổ về phố đi bộ theo dõi sự việc. Đêm 3/8 được nhiều người ví von là “đêm hội lớn nhất từ trước đến nay tại phố đi bộ”. Tuy nhiên, khi hai bên chưa kịp chạm trán nhau thì lực lượng công an đã đến phong tỏa hiện trường và mời những người có liên quan về đồn làm việc.

Võ Huỳnh Thanh Vân Bị công an bắt trước khi gặp Hứa Vy

Thanh Vân một trong hai cô gái gây náo loạn phố Nguyễn Huệ tối qua.

Chào Thanh Vân. Đêm qua hẳn là một đêm dài và khó quên với bạn. Không biết hiện tại, cảm giác của bạn thế nào?

Mình vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự việc đêm qua, đặc biệt là cảnh chen lấn của hơn 2 ngàn người đến xem vì hiếu kì. Bản thân mình không nghĩ là mọi người lại quan tâm đến chuyện mình và Vy hẹn nhau ra phố nói chuyện như vậy.

Điều gì đã khiến bạn và Vy đôi co với nhau trên mạng vậy?

Phía bên chị Vy lúc trước có đăng status nói mình mặt vuông này kia, mình thấy mọi người chia sẻ nên làm clip đáp trả. Trong clip, mình nêu rõ quan điểm và cho rằng cơ địa mỗi người mỗi khác, từ đó hình thành những khuôn mặt với nhiều sắc thái khác nhau. Rồi chị ấy phản pháo lại bằng clip chửi bới, khi mình hẹn ra phố đi bộ nói chuyện thì chị ấy làm clip dọa đánh mình.

Một trong các clip qua lại của bạn và Hứa Vy có nhắc đến vấn đề giải quyết mâu thuẫn bằng nắm đấm, bạn hay Hứa Vy đã nói ra điều này trước?

Nếu bạn nào theo dõi sự việc ngay từ đầu, sẽ thấy các clip của mình chỉ nói là hẹn gặp mặt để trò chuyện rõ ràng chứ không hề nhắc đến chuyện đánh nhau. Tuy nhiên, không hiểu sao phía fan Hứa Vy lại cho rằng đó là lời thách đấu để rồi ngay sau đó, chị ấy quay clip và lặp đi lặp lại câu “hôm đó không đến thì nhục lắm, tao sẽ đánh cho mày thành mặt v-line luôn”.

Nhiều bạn cho rằng Vân đã báo công an để bắt Hứa Vy, không biết sự thật như thế nào?

Mình ở Bình Dương đi xe lên Sài Gòn nên trễ mất nửa tiếng so với giờ hẹn. Vừa ra đến phố đi bộ thì thấy đông nghẹt, còi xe inh ỏi và chỉ chừng vài phút là bị các anh công an áp tải về đồn. Một lúc sau thì chị Hứa Vy và bạn chị ấy cũng bị dẫn vào.

Nhiều bạn hiểu lầm mình đã báo công an để bắt Hứa Vy nhưng không phải. Phố đi bộ ở ngay trung tâm, chỉ cần đông đúc bất thường là thu hút sự chú ý ngay. Dù đã tìm cách giải thích nhưng hiện tại, luồng dư luận trên mạng vẫn chỉ trích và lên án mình gay gắt.

Lúc vào đồn cũng là lúc bạn với Hứa Vy mặt đối mặt với nhau. Không biết bạn còn nhớ cảm xúc của mình lúc ấy không? Và chuyện gì đã xảy ra tiếp theo sau đó?

Khi bị bắt thì ai cũng phải trả lời các câu hỏi của anh công an. Phía Hứa Vy dọa đánh mình nhưng không có đánh, vào đến đồn thì mọi việc cũng được hòa giải. Tuy nhiên, vì gây náo loạn ở phố đi bộ nên mỗi người bị phạt 1 triệu đồng.

Lúc đó, Hứa Vy và bạn chị ấy bị mất hết tiền nên mình đã đóng tiền phạt giùm 2 người đó để họ không bị giữ các vật dụng cá nhân như điện thoại hay ipad. Dù có cự cãi trên mạng nhưng mình vẫn rất tôn trọng 2 người và sẵn sàng giúp đỡ họ lúc khó khăn.

Ngồi gần chị Vy, mình và chị ấy có nói chuyện với nhau, mình giải thích là mình không hề báo công an. Chị ấy gật đầu và không nói gì thêm nữa. Mình hi vọng sau sự việc này, hai chị em sẽ không hiểu nhầm nhau nữa.

Hỗn chiến tại Nguyễn Huệ Cô gái bị thách đấu nộp phạt hộ đối thủ

Hai cô gái ở đồn công an.

Gia đình bạn có biết chuyện không?

Mẹ mình không biết chuyện, cứ tưởng mình hẹn bạn ra nói chuyện thôi, không nghĩ là đông đến như vậy. Khi nghe đến đánh nhau thì mẹ vô cùng lo lắng cho mình. Mẹ đã chạy xe từ Bình Dương lên đồn công an đón mình về.

Bạn có sợ bị trả thù không?

Mình không làm gì sai, ngược lại còn cư xử rất đúng mực với chị Vy nên không hề lo lắng bị trả thù. Mình chỉ sợ những bạn trên mạng không hiểu thực hư sự việc lại vào hùa ăn hiếp mình. Hiện tại, facebook mình đã chật cứng những bình luận chửi rủa, những tin nhắn với lời lẽ thô tục.

Sau sự việc này, bạn có rút ra được bài học gì cho mình không?

Mình thấy không nên tin tưởng bất kì ai trên mạng, phát ngôn và mọi thứ đều phải cân nhắc để không ảnh hưởng đến bản thân và gia đình.

Một số hình ảnh của Thanh Vân:

Võ Huỳnh Thanh Vân Bị công an bắt trước khi gặp Hứa Vy

Thanh Vân chia sẻ còn trả tiền phạt thay cho Hứa Vy và mong mọi chuyện được êm xuôi.

Võ Huỳnh Thanh Vân Bị công an bắt trước khi gặp Hứa Vy

Võ Huỳnh Thanh Vân Bị công an bắt trước khi gặp Hứa Vy

(Ảnh: NVCC)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất