"Hoàng tử lai" Việt - Thái gây sốt vì quá đẹp trai

Kiến thức - 07/07/2015, 14:58

Đẹp trai, có phong cách thời trang cực ngầu, chàng "hoàng tử lai" mang dòng máu Việt - Thái khiến nhiều cô gái "lịm tim" vì vẻ ngoài quá hoàn hảo.

 

Hoang tu lai Viet - Thai gay sot vi qua dep trai

Nguyễn Hải Đăng - Danny Nguyễn là anh chàng đẹp trai, mới nổi khi được nhiều bạn bè, dân mạng khen ngợi về ngoại hình quá hoàn hảo. Những hình cộp mác "hoàng tử lai" được dân mạng tích cực chia sẻ và đem về cho trang cá nhân của Hải Đăng số lượng người theo dõi rất lớn. 

Hoang tu lai Viet - Thai gay sot vi qua dep trai-Hinh-2

 Danny Nguyễn sinh năm 1991, mang trong mình hai dòng máu Việt - Thái Lan. Chính điều này cộng với ngoại hình đẹp trai không chê vào đâu được đã khiến Danny Nguyễn có biệt danh "hoàng tử lai" và đang là một hot boy mới nổi có sức hút không nhỏ. 

Hoang tu lai Viet - Thai gay sot vi qua dep trai-Hinh-3

 Danny Nguyễn là gương mặt trẻ bước ra từ cuộc thi Ngôi Sao Mới – Hot girl & hot boy. Hiện nay "hoàng tử lai" có công việc chính là người mẫu, ngoài ra anh chàng cũng từng cho ra mắt một số sản phẩm khác liên quan đến âm nhạc, điện ảnh và nhận được nhiều nhận xét tích cực. 

Hoang tu lai Viet - Thai gay sot vi qua dep trai-Hinh-4

 Trẻ trung và khá đa tài, ngoài ngoại hình của một "mỹ nam", Danny Nguyễn còn sở hữu giọng hát hay, gout ăn mặc cực sành điệu khiến phái nữ dễ bị ấn tượng sâu sắc. 

Hoang tu lai Viet - Thai gay sot vi qua dep trai-Hinh-5

 Ngoại hình là thế mạnh lớn nhất để Danny Nguyễn tích cực trong công việc làm người mẫu thời trang, người mẫu ảnh với phong thái cực kỳ chuyên nghiệp. 

Hoang tu lai Viet - Thai gay sot vi qua dep trai-Hinh-6
Danny Nguyễn thường xuyên nhận được những lời mời chụp ảnh thời trang, quảng cáo. Công việc này mang đến cho anh nguồn thu nhập ổn định và để duy trì nhiều sở thích, đam mê khác.  

 

Hoang tu lai Viet - Thai gay sot vi qua dep trai-Hinh-7

 Ngoài công việc chính là người mẫu, Danny Nguyễn còn thích thử sức với ngành nghề kinh doanh. 

Hoang tu lai Viet - Thai gay sot vi qua dep trai-Hinh-8

 Hot boy 9X cho biết hiện anh cũng đang khá bận rộn làm quản lý kinh doanh và cảm thấy rất yêu thích công việc này. 

Hoang tu lai Viet - Thai gay sot vi qua dep trai-Hinh-9

 Biết được việc có nhiều người dành thiện cảm với mình, Danny chia sẻ rằng bản thân thấy rất vui và mong muốn bản thân phải thể hiện được nhiều hơn nữa. 

Hoang tu lai Viet - Thai gay sot vi qua dep trai-Hinh-10

 Ngắm vẻ đẹp, ngoại hình hoàn hảo của Danny Nguyễn và cảm nhận phong cách chuyên nghiệp của anh chàng trong các bức ảnh thời trang. 

Hoang tu lai Viet - Thai gay sot vi qua dep trai-Hinh-11
 Mang hai dòng máu Việt - Thái nhưng Danny Nguyễn cũng thường xuyên nhận được những lời khen, nhận xét rằng anh trông rất giống người Hàn Quốc, thậm chí còn có nhiều nét na na một số ca sĩ thần tượng, ngôi sao nổi tiếng. 
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất