“Bất tỉnh nhân sự” trước chàng cảnh sát đẹp trai, hát hay, dũng cảm

Yan - 29/06/2015, 14:04

Nếu bạn vẫn chưa biết anh chàng cảnh sát siêu bảnh trai này thì thật là thiết sót đấy! Hàng nghìn cô gái đang “la hét” mong ước được anh ấy bảo vệ đấy!

Sau khi fanpage của Lực lượng cảnh sát Singapore đăng tải hình ảnh hai anh cảnh sát giải cứu một chú mèo mắc kẹt trên cây trong tình thế nguy hiểm, cư dân mạng  trong nước đồng loạt “đổ cái rầm” trước anh chàng cảnh sát điển trai có đôi mắt “hút hồn”. Các cô gái bắt đầu “lùng sục” mọi thông tin thì biết được anh tên là Benjamin Cheah.

Benjamin Cheah sinh năm 1990 và hiện đang công tác tại sở cảnh sát Woodlands East Neighbourhood. Bức ảnh của anh bên chú mèo tội nghiệp thu hút gần 10 nghìn lượt yêu thích, chia sẻ và được nhiều báo đăng tải. Rất nhiều cô gái đã để lại những bình luận nhằm thu hút sự chú ý của anh chàng như "mèo của mình" hoặc ngay cả "bản thân mình đang mắc kẹt trên cây" và khẩn thiết nhờ anh đến cứu.

Khi “rà soát” trang cá nhân của Benjamin, các cô gái càng bất ngờ hơn khi phát hiện anh còn có giọng hát trầm ấm, ngọt ngào và thường đăng các clip cover đàn, hát như một thú vui giải trí sau giờ làm việc. Ai mà chẳng “chết đứ đừ” trước anh chàng tài hoa này nhỉ?!

Benjamin là một anh cảnh sát vui vẻ và đáng mến khi luôn sẵn lòng giúp đỡ những người dân. Anh đã có ước mơ được trở thành cảnh sát từ khi còn bé và luôn phấn đấu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Ngoài ca hát, Benjamin còn có sở thích đi du lịch, khám phá những nền văn hóa mới và luyện tập thể thao. Khi nói về sự nổi tiếng của mình, Benjamin vẫn khiêm tốn chia sẻ rằng anh rất vui nhưng anh chỉ làm đúng với trách nhiệm, còn việc trở nên nổi tiếng chỉ là một điều may mắn, tình cờ thú vị.

Cùng ngắm nhìn nụ cười tươi tắn, thân thiện của Benjamin nhé! Coi chừng phải lòng anh chàng đấy!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất