Hoàng Thùy Linh và dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh sau 10 năm

05/10/2017, 11:08

Sau 10 năm, dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh đều có những lối rẽ riêng trong cuộc sống và sự nghiệp.

Nhật ký Vàng Anh là một chương trình truyền hình tương tác của Việt Nam được Việt hoá từ chương trình Nhật ký Sofia (Diário de Sofia) của Bồ Đào Nha.  Phim phát sóng phần 1 từ năm 2006 và kết thúc ngày 14/10/2007 sau scandal lộ clip nhạy cảm của Hoàng Thùy Linh (vai Vàng Anh phần 2). Sau hơn 10 năm, dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh đều có những lối rẽ riêng trong cuộc sống và sự nghiệp.

Hoàng Thùy Linh - vai Vàng Anh phần 2

Hoàng Thùy Linh được nhiều người biết đến sau vai diễn Vàng Anh trong "Nhật ký Vàng Anh" phần 2 năm 2007. Dù trang điểm nhẹ nhàng, song cô vẫn trở thành người con gái trong mơ của nhiều chàng trai. Sau clip nóng bị tung lên mạng, sự nghiệp của cô chấm dứt tại đây đồng thời nhận lệnh cấm xuất hiện trên sóng truyền hình.

Sau gần 10 năm, Hoàng Thùy Linh giờ đây đã mạnh mẽ và bản lĩnh hơn rất nhiều. Mới đây, cô vừa ra mắt cuốn sách "Vàng Anh và Phượng Hoàng" đồng thời gửi lời xin lỗi đến Vàng Anh của 10 năm trước. Hành động dũng cảm của cô nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng nghiệp, người hâm mộ và giới truyền thông.

Dù bị cấm xuất hiện trên đài truyền hình song mỹ nữ sinh năm 1988 vẫn trở thành cái tên hot khắp các mặt báo nhờ những bản hit đình đám cùng vũ đạo nóng bỏng.

Vân Hugo - vai Minh phần 1

Vân Hugo để lại ấn tượng trong mắt khán giả với vai cô bạn thân của Vàng Anh (Minh Hương đóng). Trải qua biến cố hôn nhân, Thanh Vân giờ đây đã lột xác trở nên nóng bỏng, quyến rũ hơn khi làm mẹ đơn thân. Ngoài công việc MC, Vân Hugo cũng dành thời gian chăm sóc và đưa con trai đi chơi.

Vân Navy - vai Hằng phần 2

Sau "Nhật ký Vàng Anh", Vân Navy xuất hiện với hình ảnh khác lạ và vướng nghi án thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô đều lên tiếng phủ nhận. Hiện tại, Vân Navy đã rời làng giải trí và chuyên tâm cho công việc kinh doanh riêng

Minh Hương - Vàng Anh phần 1

Minh Hương được nhiều người yêu mến khi đảm nhận vai Vàng Anh hiền lành, xinh xắn. Cô hiện tại vừa làm MC vừa đóng phim truyền hình.

Diễm Hằng - vai Thu phần 2

Ở phần 1, Diễm Hằng đóng vai Trang (em gái Vàng Anh). Sang đến phần 2, cô được giao vai bạn thân của Vàng Anh. Sự nghiệp của Diễm Hằng không được thuận lợi so với các người đẹp khác khi cô từng bươn chải làm việc để trả nợ cho gia đình. Hiện tại, Diễm Hằng chỉ tham gia đóng một vài vai phụ trong các phim sitcom.

Trang Pháp - vai Uyên phần 2

Trang Pháp - Ly Kute.

Trang Pháp thủ vai cô bạn tên Uyên đanh đá, luôn gây khó dễ cho Vàng Anh. Sau 10 năm, cô đã trở thành ca sĩ với phong cách gợi cảm, ấn tượng trong showbiz Việt

Ly Kute - vai Dịu phần 2

Dịu và Uyên là đôi bạn thân có "mối thù truyền kiếp" với Vàng Anh. Hiện tại, Ly Kute hài lòng với cuộc sống đơn thân sau chuyện tình đổ vỡ với cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Mạnh Quân - vai Quân

Mạnh Quân từng tham gia phần 1 với vai Tuấn. Anh được khán giả biết đến với series phim sitcom "5s Online".

Hồng Đăng vai Huy

Trong phim, Hồng Đăng có rất ít đất diễn và khán giả hầu hết không nhớ tới anh. Hiện tại, Hồng Đăng là một diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh. Bộ phim "Người phán xử" do anh đóng chính vừa kết thúc phát sóng cách đây không lâu từng "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mạng.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất