Hoàng Thùy Linh bắt tay cùng DJ Hoàng Anh

Zing - 25/07/2015, 15:37

Sau single "Just You", nữ ca sĩ sẽ tham gia đêm diễn của giám khảo The Remix diễn ra tại Phan Thiết.

Ngay sau khi cuộc thi The Remix 2015 kết thúc, giám khảo Hoàng Anh bắt tay vào hàng loạt dự án riêng trong đó có Hoàng Anh Tour 15 kỷ niệm 15 năm anh gắn bó với nghề DJ.

Sau các đêm diễn tại thành phố Huế, London, Sydney, Melbourne, vào ngày 21-23/8, chương trình tiếp tục diễn ra tại thành phố biển Mũi Né.

Một trong những khách mời là ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Cô sẽ khuấy động chương trình với hàng loạt ca khúc được remix trên nền nhạc EDM.

Trong The Remix mùa đầu tiên, Hoàng Thùy Linh ban đầu là một trong những thí sinh tham gia. Vì một vài lý do nên cô bị xóa khỏi danh sách trước giờ G. Sau đó, nữ ca sĩ Hà thành và nam giám khảo Hoàng Anh vẫn bắt tay kết hợp trong single Just You của cô.

Hoàng Thùy Linh bắt tay DJ Hoàng Anh sau khi bị xóa khỏi danh sách The Remix.

 

Ngoài giọng ca Rơi, đêm diễn còn có những bản remix ấn tượng của Hoàng Anh kết hợp cùng DJ Stanley, DJ Quốc, DJ Lbass. Những DJ trẻ như Melo, Kejax, Tee M, Rayan Nash… cũng có dịp thể hiện tài năng.

Trước đó, tour diễn đi qua nhiều tỉnh thành trên cả nước và một số thành phố tại Anh (London), Australia (Sydney, Melbourne) và Canada (Calgary, Toronto). Tại Canada, giám khảo The Remix và ca sĩ được săn đón nhất của giới EDM thế giới - Zara Taylor hợp tác ghi âm.

Trong tháng 8, DJ Hoàng Anh ra mắt single mang tên Indestructible trên các hệ thống phát hành toàn cầu. Trong single sẽ có bản remix của Mino Safy – producer trẻ thành công từ Hà Lan.

 DJ Hoàng Anh.

DJ Hoàng Anh tên thật là Vũ Hoàng Anh, là DJ từng giữ ngôi vị số một Việt Nam do Tiesto (DJ số một thế giới 2002, 2003 và 2004) bình chọn.

Anh  là người thực hiện album Studio 68 của Ngô Thanh Vân, single nhạc dance Gió yêu thương của Cao Thái Sơn. Trong nước, anh cũng hợp tác nhiều dự án khác với Mỹ Lệ, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hồng Ngọc, Khánh Linh...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất