Hoàng Dũng The Voice tái xuất sau nửa năm im ắng

Ngoisao.net - 15/06/2016, 14:58

Học trò cưng của Thu Phương ra mắt MV "Chờ anh nhé", kết hợp cùng nghệ sĩ violin Hoàng Rob.

Sau khi rời cuộc thi The Voice 2015 với danh hiệu Á quân, Hoàng Dũng trở lại Hà Nội để hoàn thành việc học tại Đại học Ngoại thương và ấp ủ những dự định âm nhạc cho con đường chuyên nghiệp. Chàng ca sĩ sinh năm 1996 từng phát hành ca khúc Yếu đuối và trở thành bản hit trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Mới đây, anh đã ra mắt MV Chờ anh nhé, chính thức tái xuất sau nửa năm im ắng. Trước đó, bản audio của bài hát đã thu hút hơn 2 triệu lượt nghe sau 3 ngày ra mắt. 

hoang-dung-the-voice-tai-xuat-sau-nua-nam-im-ang

Hoàng Dũng The Voice trầm tư trong MV mới được quay tại Đà Lạt. 

MV Chờ anh nhé được quay vào những ngày đầu tiên của mùa mưa Đà Lạt nên có khung hình đẹp, vừa lãng mạn êm đềm, vừa mênh mang xa cách. Những hình ảnh này hòa quyện hài hòa với giai điệu và lời ca của bài hát. Hoàng Dũng cho biết, anh lựa chọn thời điểm phát hành vào giữa tháng 6 khi dư âm của những cuộc chia tay của học trò vẫn còn vương vấn. Hơn nữa, nội dung nhạc phẩm có đề tài về cặp tình nhân yêu xa cũng phù hợp với đúng tâm trạng của giới trẻ. 

Trong sản phẩm lần này, Hoàng Dũng kết hợp với ê kíp trẻ gồm: tác giả Minh Min, phối khí Khắc Hưng (nhạc sĩ của hit Sau tất cả) và nghệ sĩ violin Hoàng Rob. Được huấn luyện viên Thu Phương khen tặng là 'hoàng tử hát tình ca', Hoàng Dũng muốn khẳng định thế mạnh ở mảng ballad trong làng nhạc trẻ. 

hoang-dung-the-voice-tai-xuat-sau-nua-nam-im-ang-1

Học trò của Thu Phương kết hợp với nghệ sĩ violin Hoàng Rob. 

Song song với việc phát hành MV Chờ anh nhé, Hoàng Dũng cũng đang gấp rút hoàn thiện dự án MV dành tặng riêng cho các cặp yêu xa với những câu chuyện tình yêu chạm đến trái tim. 

Q.N.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất