Hoài Linh rớt nước mắt vì phiên bản nhí của NSƯT Thanh Sang

Zing - 24/10/2015, 07:54

Danh hài không giấu vẻ xúc động khi theo dõi trích đoạn cải lương “Bên cầu dệt lụa” của Khánh Ngọc – Gia Quý.

Tập 4 Gương mặt thân quen nhí phát sóng tối 23/10 trên VTV3 chứng kiến cú lội ngược dòng của cặp đôi Gia Quý - Khánh Ngọc. Ở những tập trước, Gia Quý được đánh giá cao về giọng hát song cậu bé chưa có cơ hội bứt phá. Nhiều người đã lo ngại cho cô trò khi họ bốc thăm trúng NSƯT Thanh Sang. Thanh Sang là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng của Việt Nam. Ông và Thanh Nga được đánh giá là cặp đào kép lý tưởng trên sân khấu.

Chọn trích đoạn Bên cầu dệt lụa, Khánh Ngọc và Gia Quý làm khán giả kinh ngạc khi trình diễn xuất sắc tiết mục. Giọng ca nhí làm bộ ba giám khảo “nổi da gà” khi ca cải lương đầy thuyết phục. Không những thế, câu chuyện dàn dựng khéo léo với diễn xuất chân thật đã làm nhiều người rơi nước mắt. 

Khánh Ngọc - Gia Quý trong trích đoạn Bên cầu dệt lụa.

Hoài Linh cũng đôi mắt đỏ hoe vì xúc động. “Chú không thể đòi hỏi con hát giống NSƯT Thanh Sang 100%. Nhưng chất giọng mộc mạc đã giúp con trở thành nghệ sĩ cải lương Thanh Sang. Con rất giỏi”, Sáu Bảnh khen ngợi. Hồng Vân cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Gia Quý: “Con đang trong quá trình vỡ giọng nhưng con hát cải lương ngọt quá. Riêng Khánh Ngọc làm chị rất bất ngờ. Chị không tin em diễn xuất tự nhiên và truyền cảm như vậy. Lúc em ngã nhào xuống đất, tim chị nhói lên vì xúc động”.

Trước sự tán thưởng của bộ ba giám khảo, không quá ngạc nhiên khi Gia Quý – Khánh Ngọc nhận được số điểm tuyệt đối. Cô trò dễ dàng vượt lên các thí sinh khác để giành giải nhất tuần với 100 triệu đồng. Cả 2 không giấu niềm vui sướng khi dẫn đầu cuộc đua tính đến thời điểm hiện tại.

Hoài Linh rưng rưng nước mắt vì tài năng của giọng ca nhí.

Bảo Ngọc tiếp tục chinh phục khán giả truyền hình khi đóng giả Ánh Tuyết trong ca khúc Bức họa đồng quê. NSND Hồng Vân nhận xét: “Con nhanh nhạy, sắc sảo cả trên sân khấu và cách ứng xử. Con đóng giả Thanh Lam, con có nét đẹp của Thanh Lam, con vào vai Ánh Tuyết, con cũng có nét đẹp của cô ấy. Con làm cái gì cô cũng thích, không biết tại sao nữa”. Không chỉ được khen ngợi, “công chúa út” còn làm khán giả bật cười vì màn đối đáp lém lỉnh với 3 giám khảo. Hoài Linh phải “than trời” vì thiên thần nhí 7 tuổi tìm đủ cách để thách thức anh cùng 2 đồng nghiệp trên ghế nóng.

Màn đối đáp lém lỉnh, đáng yêu của Bảo Ngọc làm khán giả truyền hình bật cười.

Trong khi đó, Phương Mỹ Chi lại xuống phong độ trong tiết mục Hào khí Việt Nam với phiên bản mới của Phan Đinh Tùng. Mỹ Linh khen ngợi tinh thần hy sinh vì nghệ thuật của 2 thầy trò khi họ phải khoác lên người trang phục nặng nề. Tuy nhiên, Hoài Linh không đánh giá cao giọng hát của “chị Bảy”. Điều này khiến con nuôi Quang Lê rớt xuống vị trí thứ 3, đồng hạng cùng Bảo Ngọc trong top 6.

Khương Ngọc – Hoàng Quân có tiết mục vui nhộn, đáng yêu khi cải trang thành đôi song ca Nhật Hào, Minh Thuận trong ca khúc Chiếc thuyền nan. Mỹ Linh khen ngợi màn dàn dựng hoạt náo cùng phần biểu diễn duyên dáng của 2 thầy trò. Hồng Vân bất ngờ trước sự tinh khôi, hiền lành của nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng.

Trang Thư và Thúy Uyên được đánh giá cao bởi tiết mục I Feel Good phiên bản gốc James Brown là thử thách khó khăn. Hoài Linh dành nhiều lời khen tặng cho cựu thành viên nhóm Techno. Anh cho rằng, nghệ thuật cần những người hy sinh thầm lặng như Thúy Uyên để bạn đồng hành tỏa sáng. Giọng ca Hương ngọc lan khen ngợi Trang Thư nhạy cảm trong âm nhạc.

Minh Khang – Lan Phương hóa thân thành Elvis Presley trong ca khúc Blue Suede Shoes. Hoài Linh phát biểu: “Con vừa hát vừa nhảy vẫn không bị hụt hơi. Ánh mắt của Elvis rất cuốn hút, khi con đá lông nheo, cô Mỹ Linh phải e dè và cúi mặt”. Tuy nhiên, cặp đôi Lan Phương – Minh Khang cần nỗ lực hơn để thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí sẽ phát sóng tối 30/10 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất