Hoài Linh nhói lòng, rơi lệ trước bài nhảy về tình mẫu tử

24h - 02/11/2015, 08:52

Bài nhảy của thí sinh Ngọc Sơn và vũ công Phạm Lịch gây xúc động trong chương trình "Bước nhảy ngàn cân".

 

Tối qua (1.11), tập 4 của chương trình Bước nhảy ngàn cân – Dance your fat off  với thể loại chính là đương đại và nhạc kịch đã mang đến cho khán giả những tiết mục trình diễn thú vị. Có thể thấy, qua từng tuần, ban giám khảo và khán giả chứng kiến sự quyết tâm của các thí sinh trong việc giảm cân cũng như nhảy tốt hơn.

 - 1

Tiết mục của Ngọc Sơn dưới sự hỗ trợ của Phạm Lịch trên nền nhạc ca khúc "Gặp mẹ trong mơ"

Bên cạnh các bài nhảy tiến bộ của các thí sinh về động tác nhảy múa, việc hóa thân thành các bài nhảy cũng được các thí sinh Bước nhảy ngàn cân ngày một nhập vai hơn. Tiết mục nổi bật nhất trong đêm thi này là phần trình diễn của Ngọc Sơn và Phạm Lịch. Tiết mục này đã khiến giám khảo Hoài Linh rơi nước mắt khi nhận xét.

Lấy ý tưởng biên đạo từ câu chuyện “Sự tích cây vú sữa”, việc hóa thân hoàn hảo trong vai người mẹ và đứa con thơ của Ngọc Sơn và Phạm Lịch đã lấy đi nhiều sự rung cảm từ phía người xem. Ngay từ khi phần trình diễn còn chưa kết thúc, nam danh hài đã không kềm chế được sự xúc động, phải dùng ngón tay để lau đi những giọt nước mắt.

 - 2

Phần nhập vai tự nhiên cùng nhiều chi tiết ý nghĩa trong bài nhảy khiến người xem xúc động.

 - 3

Hoài Linh xúc động, rơm rớm nước mắt khi đặt mình là đứa con trong bài nhảy

Chia sẻ với khán giả về sự “mít ướt” của mình, “Ông Sáu Bảnh” tâm sự: “Đối với tôi, mẹ là thần tượng. Khi cha mẹ bước qua tuổi 70 thì không còn tính năm nữa mà phải tính tháng tính ngày. Bài hát và sự thể hiện của 2 em đã khiến tôi nhói lòng. Tôi sợ một ngày nào đó tôi cũng sẽ chỉ được mơ về mẹ mình". Trải lòng của nam nghệ sĩ khiến cặp đôi thí sinh cũng không kềm được phải òa khóc trên sân khấu.

Về phần mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận xét: ”Xúc cảm của tôi cũng lâng trào như em. Những gì liên quan đến mẹ cũng đều khiến tôi xúc động. Hôm nay em đã đánh trúng tâm lý của chúng tôi. Trang phục của các em cũng rất vừa phải, chỉ cần tiết chế các động tác bưng bê nhào lộn, thay vào đó là những hình ảnh ngọt ngào thì sẽ tốt hơn.

 - 4

Thí sinh Ngọc Sơn cùng vũ công Phạm Lịch cũng không kềm được nước mắt, khóc ròng trên sân khấu.

Biên đạo Việt kiều John Huy Trần cũng dành nhiều lời khen cho Phạm Lịch trong việc biên đạo. Theo anh, câu chuyện Phạm Lịch dựng rất hay và chạm được vào trái tim mỗi người. Lúc đầu anh cũng thót tim và sợ ở phần bưng bê. Về sau động tác của hai vũ công đơn sơ, mộc mạc nhưng rất đẹp, rất nghệ thuật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất